Công ty TNHH Nine Alpha Việt Nam

256 Lò Đúc, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giới Thiệu Công ty TNHH Nine Alpha Việt Nam

Nine Alpha Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, đào tạo với những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực về Quản lý dự án, Quản lý chương trình, Cải tiến các quy trình của doanh nghiệp, đào tạo Năng lực quản lý lãnh đạo và nhóm kỹ năng mềm giúp nâng cao hiệu quả cá nhân. Chúng tôi cam kết cung cấp cho Khách hàng các giải pháp thiết thực và đồng hành cùng Khách hàng trong suốt quá trình phát triển để gặt hái thành công.
Sứ mệnh
Mang đến cho khách hàng dịch vụ đào tạo, tư vấn chất lượng hàng đầu, vượt trội. Cung cấp các giải pháp linh hoạt, sáng tạo và hiệu quả tối ưu dành riêng cho Khách hàng.
Tầm nhìn
Nine Alpha Việt Nam mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu, đẳng cấp thế giới trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ đào tạo và tư vấn, không chỉ trong lãnh thổ Việt Nam mà còn tại các nước trong khu vực.

Cơ Sở Vật Chất Công ty TNHH Nine Alpha Việt Nam

Nine Alpha Việt Nam có không gian học mở, tạo cảm giác thư thái cho học viên và giảng viên, nhờ đó sẽ giải phóng học viên khỏi những vướng bận khác, giúp hoàn toàn tập trung vào nội dung học để tiếp thu tốt nhất.

Thông Tin Liên Hệ Công ty TNHH Nine Alpha Việt Nam

Nguyễn Hà Phương (Ms.)
Giám đốc Quản lý đào tạo
Email: phuongnh@ninealphasolution.com
Tel: 0916664790

Đồng bộ tài khoản