Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Quả Táo Vàng

Số 1/5 ngõ 34A Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội

Giới Thiệu Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Quả Táo Vàng

Tiền thân là một trung tâm đào tạo nấu ăn tại con phố nhỏ Kim Mã Thượng từ năm 2003, ngày nay, với đẳng cấp vượt trội và đội ngũ giáo viên lành nghề, Quả Táo Vàng đã khẳng định vị trí hàng đầu về giảng dạy và đào tạo nấu ăn, pha chế cho tất cả mọi đối tượng trong và ngoài nước. Với mong muốn giới thiệu và truyền bá những kết tinh của ẩm thực Việt Nam cũng như thế giới tới mỗi góc bếp,
Quả Táo Vàng đang ngày càng hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm không ngừng đáp ứng sự tin tưởng và niềm tin của các khách hàng. Quả Táo Vàng đã mở rộng và đa dạng hoạt động kinh doanh và dịch vụ như tổ chức tiệc và sự kiện chuyên nghiệp, dịch vụ tư vấn thành lập và điều hành nhà hàng, khách sạn, quán ăn, quán café, dịch vụ chế biến và đóng gói thực phẩm, dạy nấu ăn, đặt tiệc tại nhà. 10 lý do bạn nên chọn Quả Táo Vàng: Chương trình học nấu ăn đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu, là một đơn vị có bề dày kinh nghiệm và uy tín, chương trình học thiết kế riêng phù hợp với từng người, đội ngũ giảng viên, đầu bếp chuyên nghiệp, nghiệp vụ cao và tận tâm với nghề, dịch vụ đa dạng, song hành cùng chất lượng, chất lượng hay số lượng, bền vững và môi trường, thực tiễn, thực tế và phù hợp ngân sách, phòng học lý tưởng, Golden Apple Club. Sản phẩm và dịch vụ: Đào tạo nấu ăn, pha chế, dịch vụ tư vấn khách sạn, nhà hàng, dịch vụ tổ chức tiệc và sự kiện chuyện nghiệp.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Quả Táo Vàng

Phòng học rộng rãi, thoáng mát. Các học viên (5-6) người trong một phòng học được thiết kế cho các học viên vừa có không gian riêng thực hành nhưng cũng vừa có không gian chung để được xem trực tiếp các thao tác của giảng viên. Các phòng học và quầy pha chế. Giảng viên là những người nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Dạy Nấu Ăn Quả Táo Vàng

Trụ sở chính
Địa chỉ: Số 1/5 ngõ 34A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0438489788, 0437625146
Fax: 0437475558
Email: info@goldenapple.com.vn

Chi nhánh
Địa chỉ: Tầng 1 - Tòa nhà CT9, Khu đô thị Mễ Trì Sông Đà, Từ Liêm, Hà Nội ( đường Trần Vån Lai, đối diện Keangnam)
Điện thoại: 0438489888
Fax: 04.37878823
Email: info@goldenapple.com.vn
Điện thoại chăm sóc khách hàng: 0438489899
Email: chamsockhachhang@goldenapple.com.vn

Website: http://goldenapple.com.vn

Đồng bộ tài khoản