Anh Ngữ Thanh Thiếu Niên

Trung Tâm Anh Ngữ The American School of English - ASE

4B, BT5, Mỹ Đình II, Quận Từ Liêm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Thanh Thiếu Niên

Anh ngữ thanh thiếu niên là một chương trình Anh ngữ gồm 6 cấp độ phù hợp với lứa tuổi từ 11 đến 17 tuổi. Khóa học này giúp học viên nâng khả năng tiếng Anh lên một tầm cao hơn, là cơ sở để giúp các học viên tham gia vào các khóa luyện thi TOEIC, TOEFL, IELTS. Đến với khóa học này các bạn sẽ được nâng cao và phát triển toàn diện bốn kỹ năng tiếng Anh, tăng cường vốn từ vựng về nhiều lĩnh vực khác nhau, mở rộng kiến thức hiểu biết thông qua các chủ đề học trên lớp. Nắm vững văn phạm để viết tiếng Anh theo đúng chuẩn văn phong Mỹ, trải nghiệm thực tế để ứng dụng tiếng Anh trong mọi ngữ cảnh.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các học viên từ 11 - 17 tuổi

Thời Lượng

36 giờ

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Thanh Thiếu Niên


- Sử dụng bộ giáo trình tiếng Anh dành riêng cho tuổi Teen được thiết kế chuyên biệt, tập trung và chuyên sâu nhằm phát triển đều cả 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết. Nội dung các chủ đề xoay quanh những nhân vật nổi tiếng có thật trong cuộc sống, phù hợp và gần gũi với tâm lý, sở thích của các em, tạo hứng thú cho các em học tập.
- Ngoài ra, một lượng tài liệu phong phú được kết hợp cùng với giáo trình là những chủ đề thú vị về những lĩnh vực yêu thích như khoa học, âm nhạc, điện ảnh, thể thao, thế giới động vật... mà các em phải tự tìm kiếm thông tin trên Internet, sách, báo với sự hướng dẫn tận tình của giáo viên.
- Trong suốt khóa học, các em sẽ có rất nhiều cơ hội thực hành kỹ năng nghe thông qua các bài hát, truyện kể, phim thiếu niên bằng tiếng Anh. Sau đó, tường trình lại nội dung để nâng cao kỹ năng thuyết trình.
- Tham gia các em hoạt động đội nhóm như đóng kịch và các trò chơi tư duy bằng tiếng Anh.

Ưu Đãi Chung

Miễn phí giáo trình đọc, luyện ngữ âm

Trung Tâm Anh Ngữ The American School of English - ASE
4B, BT5, Mỹ Đình II, Quận Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Trung tâm Anh ngữ ASE
Điện thoại: (04)62924944 - 0964548182
Website: http://www.asevietnam.edu.vn - Email: asevietnam34@gmail.com
Trung tâm Anh ngữ American School of English luôn tự hào đã, đang và sẽ mang tới những chương trình giảng dạy phù hợp với từng lứa tuổi và khả năng của học viên với chi phí hợp lý nhất. American School of English cũng cam kết mang lại cho các bạn học viên sự hài lòng về chất lượng giáo dục cũng như về dịch vụ tư vấn

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản