Anh Ngữ Thiếu Nhi - ILA Super Juniors

Trung Tâm Anh Ngữ ILA Vietnam

146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Anh Ngữ Thiếu Nhi

Chương trình giảng dạy của từng cấp độ được biên soạn kỹ lưỡng dựa trên độ tuổi và khả năng của các học viên. Chương trình giảng dạy trang bị cho các học viên đầy đủ về cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết; trong đó chú trọng hơn về kỹ năng Nghe và Nói. Ngữ pháp và từ vựng cũng được đưa vào chương trình giảng dạy để giúp các học viên học cách sử dụng tiếng Anh một cách chuẩn xác thông qua các hoạt động vui chơi bổ ích và các tình huống thực tiễn phù hợp với lứa tuổi. Các học viên của khóa học này có thể tham gia các kỳ thi tiếng Anh thiếu nhi quốc tế Cambridge ở các cấp độ Starters, Movers, Flyers, KET, PET để nhận được bằng cấp quốc tế.

Đối Tượng Tham Gia

Các học viên từ 6.5 đến 11 tuổi.

Thời Lượng

Bao gồm 10 cấp độ, mỗi cấp độ 148 giờ. Mỗi cấp độ sẽ có một mức học phí và lịch khai giảng khác nhau

Nội Dung Khóa Học Anh Ngữ Thiếu Nhi


Giáo viên sử dụng phương pháp dạy học tương tác nhằm khuyến khích các học viên tham gia vào quá trình học tập thông qua các hoạt động vui chơi, các bài tập đầy thú vị bao gồm: Thơ ca, Kể chuyện, Các bài tập nhóm, Các hoạt động theo nhóm, Kỹ năng giải quyết vấn đề, Các dự án viễn tưởng, Các bài tập khơi trí sáng tạo.
Học viên được thúc đẩy tham gia các hoạt động trong lớp một cách tích cực. học viên của khóa học này cũng sẽ được học cách hợp tác, làm việc theo nhóm và cách ứng xử trong lớp học.

Trung Tâm Anh Ngữ ILA Vietnam
146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng chính
Điện thoại: +84835218788
Website: http://www.ilavietnam.com - Email: info@ilavietnam.com
ILA Vietnam là một công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh có vốn sở hữu nước ngoài, chuyên cung cấp các chương trình học và dịch vụ bao gồm: chương trình giảng dạy anh ngữ dành cho trẻ em và người lớn, chương trình luyện thi các kỳ thi quốc tế, chương trình đào tạo giáo viên, chương trình anh ngữ cho doanh nghiệp, dịch vụ tư vấn du học. Năm 2013, ILA có hơn 35.000 học viên đang theo học tại tất cả các trung tâm ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Vũng Tàu. ILA luôn chú trọng đầu tư và cập nhật liên tục đối với các chương trình học, dịch vụ, trang thiết bị dạy và học tại tất cả các cơ sở nhằm đảm bảo mỗi học viên theo học với ILA đều nhận được sự đào tạo theo tiêu chuẩn cao và chuyên nghiệp. Ghi nhận những nỗ lực của ILA trong thời gian qua, Tổ chức Cambridge English [Vương quốc Anh] đã công nhận ILA là trung tâm hạng Bạch Kim duy nhất tại Việt Nam, hiện chỉ có 67 cơ sở đào tạo trên thế giới đang sở hữu giải thưởng này.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản