Chuyên Gia Lập Trình Quốc Tế .Net

Chuyên Gia Lập Trình Quốc Tế .Net
8 10 1

Học Viện CNTT Quốc Tế Talentedged - Ấn Độ

Số 1, Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà - Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Lập Trình Quốc Tế .Net

A3NET Framework là nền tảng công nghệ phát triển phần mềm do hãng phần mềm số một thế giới - Microsoft - nghiên cứu phát triển nhắm đến mục tiêu cung cấp dịch vụ cho tất cả mọi người, ở bất kì đâu và trên bất cứ thiết bị nào. Bằng việc cung cấp các công cụ phát triển phần mềm phong phú và trực quan (Visual Studio.NET, SQL Server…), cùng thư viện hỗ trợ lập trình đồ sộ, lập trình viên thỏa sức sáng tạo ra những ứng dụng đột phá và thông minh sẵn sàng cho kỉ nguyên Internet.Các ứng dụng tạo ra bởi nên tảng .NET bao gồm từ các gói phần mềm phục cho doanh nghiệp (kế toán, tài chính, thành phẩm kho), các trò chơi đồ họa bắt mắt, các trang web giải trí và tin tức có tính tương tác cao … cho đến ứng dụng chạy trên điện thoại của bạn. Chính vì những lợi ích mà .NET mạng lại, nên đang được sử dụng rộng rãi bởi hàng triệu lập trình viên trên thế giới, trong hàng ngàn doanh nghiệp lớn và nhỏ với số lượng người dung cuối đông đảo. Khóa học cung cấp cho học viên kiến thức chuyên sâu về công nghệ .NET. Nhằm giúp học viên xây dựng cho mình một công nghệ sở trường khi tham gia vào môi trường phát triển phần mềm chuyên nghiệp. Sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình phổ dụng C#, thiết kế phần mềm theo phương pháp hướng đối tượng. Có thể phát triển các ứng dụng nghiệp vụ hoặc trò chơi chạy trên máy để bàn, giao diện đồ họa phong phú, dễ sử dụng, bằng việc tận dụng công nghệ thế mạnh của .NET : winform, user control, ADO.NET, XML. Phát triển các website giải trí, thương mại điện tử và các dịch vụ chạy trên Internet sử dụng công nghệ ASP.NET mới nhất của Microsoft. Sử dụng thành thục công cụ phát triển Visual Studio.NET để phát triển, gỡ rối và phát hành phần mềm. Có cơ hội lấy các chứng chỉ chuyên môn của học viên lập trình viên quốc tế Talentedge và các chứng chỉ chuyên môn của Microsoft (70-526, 70-536, 70-564, 70-528…)

Đối Tượng Tham Gia

- Đối với các bạn sinh viên, khóa học tạo ra cơ hội việc làm trong tương lai bằng việc đào tạo các kĩ năng hướng tới công việc thực tế bao gồm phát triển, gỡ rối, kiểm thử, phát hành và bảo trì các ứng dụng/dịch chạy trên web hoặc ứng dụng nghiệp vụ chạy trên máy để bàn sử dụng công nghệ .NET.
- Đối với các bạn lập trình viên, là cơ hội để nâng cấp chứng chỉ nghề nghiệp và thăng tiến trong sự nghiệp, được doanh nghiệp nhìn nhận và đánh giá tích cực, đồng thời mở rộng mối quan hệ và chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp.

Thời Lượng

2 năm/ 850 giờ

Nội Dung Khóa Học Lập Trình Quốc Tế .Net


- Kỳ 1 ( 200h)
+ Computer Fundamentals and MS Office 2010
+ Programming Fundamentals
+ OOPS using C++
+ RDBMS Fundamentals and SQL Server 2008
+ Project-1
- Kỳ 2 (200h)
+ Windows Applications Development with Microsoft .NET Framework 4
+ Windows Communication Foundation Development with Microsoft .NET Framework 4
+ Accessing Data with Microsoft .NET Framework 4
+ Web Applications Development with Microsoft .NET Framework 4
+ Project -2
- Kỳ 3 (200h)
+ Designing and Developing Windows Applications and Web Using Microsoft .NET Framework 4
+ Silverlight 4, Development
+ Developing Cloud Applications using Windows Azure
+ UML and Design Patterns
+ Project -3
- Kỳ 4 (250h)
+ Soft Skills
+ Industry Project

Học Viện CNTT Quốc Tế Talentedged - Ấn Độ
Số 1, Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà - Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp
Điện thoại: (04) 62954888
Website: http://talentedge.edu.vn - Email: info@talentedge.edu.vn
Bắt đầu vào năm 1992, trải qua hơn 20 năm học viện Talentedged là một trong những thương hiệu hàng đầu của Ấn Độ đat chứng nhận ISO 9001-2008 là nhà tiên phong cung cấp dịch vụ giáo dục và đào tạo công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới. Talentedged đã đào tạo hơn 3.000.000 sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới, bên cạnh đó thông qua trên 60 nước và 90 vùng lãnh thổ trên toàn thế giới Talentedge đã triển khai các trung tâm đào tạo tại Ấn Độ, châu Phi, Trung Đông và Đông Nam Á. Talentedged là sự lựa chọn tin cậy của các tập đoàn lớn và hàng ngàn doanh nghiệp như Bank of America, Cap Gemini, Novartis, Infosys…Talentedge là đại diện duy nhất của thương hiệu đào tạo quốc tế của tập đoàn Arrina - Ấn độ tại Việt Nam, (có trụ sở tại Tầng 1, Saurabh, Modi Industrial Estate, L.B.S.Road, Ghatkopar, Mumbai - 400086. India) và hoạt động đào tạo theo quyết định số NQV 000039 của Bộ Công thương về việc chấp thuận thương hiệu đào tạo quốc tế hoạt động tại Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản