Ngành Nghề
Khóa học CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp được thiết kế đặc biệt dành cho các Giám đốc Marketing, Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu.
- » Xem thêm
- .. của các doanh nghiệp. Người Giám đốc Marketing (CMO) luôn chiếm vị trí quan trọng đối với doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong toàn bộ guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp nhằm tạo ra "Thương hiệu" cũng như cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đó. Bên cạnh đó, CMO còn là người quản trị giữ gìn thương hiệu Doanh nghiệp bền mãi với thời gian. Vị CMO phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm kết thúc. Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là sếp đồng hành cùng bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.
Khóa học CMO - Giám Đốc Marketing:
- Marketing là truyền thông, Quảng cáo.
- Marketing là 4P.
- Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu.
- Marketing là triết lý Công ty.
Nếu bạn là người theo quan điểm Giám Đốc Marketing (CMO) là truyền thông, Quảng cáo – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing. Còn nếu bạn theo theo quan điểm Marketing là 4P – bạn chỉ là một nhân viên Marketing. Ai theo quan điểm Giám Đốc Marketing là phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu. – Người đó là chuyên viên trung cấp về tiếp thị. Ai đạt được quan điểm cấp độ 4 – Người đó địch thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc Tiếp thị chuyên nghiệp).
Vài trò của Giám Đốc Marketing:
CMO là chức vụ quản lý cao cấp, chịu trách nhiệm về marketing trong một công ty. Thông thường, vị trí này sẽ báo cáo trực tiếp kết quả công việc cho tổng giám đốc (CEO). Vai trò và trách nhiệm của CMO liên quan đến việc phát triển sản phẩm, truyền thông tiếp thị, nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, phát triển kênh phân phối, quan hệ công chúng, quản trị bán hàng…
Đào tạo CMO Chuyên Nghiệp
5 yếu tố hình thành nên đẳng cấp của một Giám Đốc Marketing CMO như sau:
- Cân bằng sự nhận biết thương hiệu toàn cầu với sự phù hợp của thị trường địa phương.
- Tích hợp công tác tiếp thị với các dạng truyền thông công ty.
- Sử dụng những phương tiện truyền thông mới.
- Phát triển các kỹ năng mới, năng lực mới và đối tác mới.
- Luôn đổi mới.
Phương pháp thành công cho CMO - Giám Đốc Marketing. Đó là:
- Làm rõ sứ mạng và trách nhiệm của CMO.
- Điểu chỉnh vai trò của CMO phù hợp với văn hóa và cấu trúc Marketing.
- Lựa chọn CMO tương hợ với CEO.
- Người phô trương sẽ không thành công.
- Lựa chọn CMO có tính cách phù hợp.
- Làm cho các giám đốc hàng dọc trở thành những người hùng Marketing.
- Thâm nhập tổ chức hàng dọc. Cho phép CMO hỗ trợ việc sắp xếp nhân sự marketing.
- Yêu cầu các kỹ năng sử dụng các não trái lẫn não phải. CMO muốn thành công cần thông thạo cả marketing chuyên môn và sáng tạo, có hiểu biết sắc bén về chính trị, có các kỹ năng để trở thành một nhà lãnh đạo và quản lý kiệt xuất.
Với những biện pháp và những lời khuyên trên đây từ các chuyên gia hàng đầu thế giới, hy vọng các CMO tại Việt Nam sẽ tìm ra hướng đi tốt nhất cho tổ chức và hoàn thành tốt vai trò của mình, góp phần đưa tổ chức vượt qua cuộc khủng hoảng kinh tế hiện tại.
- .. của các doanh nghiệp. Người Giám đốc Marketing (CMO) luôn chiếm vị trí quan trọng đối với doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong toàn bộ guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp nhằm tạo ra "Thương hiệu" cũng như cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đó. Bên cạnh đó, CMO còn là người quản trị giữ gìn thương hiệu Doanh nghiệp bền mãi với thời gian. Vị CMO phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm kết thúc. Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là sếp đồng hành cùng bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.
Hiển thị 1-15 trên 15 kết quả
Sắp xếp theo
-
Chuyên khảo: Nghề CEO - TS. Lê Thẩm DươngTrường Đào Tạo Doanh Nhân PTIHồ Chí Minh
-
CMO - Giám đốc marketing chuyên nghiệpTrường Đào Tạo Doanh Nhân PTIHà Nội, Hồ Chí Minh
-
Coaching Skills for ManagersVMP Global TrainingHồ Chí Minh
-
Học Bổng Tri Ân (20/7/2017)Học Viện Doanh Nhân GEDHà Nội
-
Bí Quyết 12 Bước Xây Dựng Chiến Lược MarketingKỹ Năng Lãnh Đạo .NetHồ Chí Minh
-
Khóa Học Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu QuảViện Nghiên Cứu Châu Á - Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế (CED)Hồ Chí Minh
-
Quản Lý Cấp Trung CMMP MASTERCông ty Cổ Phần Đào tạo Tư vấn Quốc tế FMITHồ Chí Minh
-
Giám Đốc MarketingTT Tư Vấn Đào Tạo Quản Lý Và NCTT - CMTHồ Chí Minh
-
PP Kết Hợp Sales & Marketing Dành Cho Quản Lý CCSMEI Việt NamHồ Chí Minh
-
Giám Đốc Marketing Chuyên NghiệpHọc Viện Quản Lý Và Lãnh Đạo Châu Á - Thái Bình Dương - PAILEMAHà Nội
-
Ứng Dụng Công Nghệ Thông Tin Trong Kinh DoanhATF Education And TrainingHồ Chí Minh
-
Giám Đốc Marketing - CMOTrường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghệ TP.HCM - HUTECHHồ Chí Minh
-
Giám Đốc Marketing Chuyên NghiệpHiệp Hội Marketing Việt Nam - VMAHà Nội, Hồ Chí Minh
Top Khóa Học Lãnh đạo - Quản lý
- CCO - Giám đốc kinh doanh 34
- CEO - Giám đốc điều hành 74
- CFO - Giám đốc tài chính 27
- Chiến lược công ty 56
- CIO - Lãnh đạo CNTT 13
- CMO - Giám đốc marketing 15
- CPO - Giám đốc nhân sự 25
- Giám đốc sản xuất 41
- Kế toán cho Lãnh đạo 20
- Kỹ năng lãnh đạo 107
- POM - Quản trị văn phòng 11
- Quản trị chất lượng 61
- Tài chính cho lãnh đạo 14
- Tư duy lãnh đạo 55
- Kiểm soát chất lượng QA/QC 30
- 7 kỹ năng tuyệt vời để bắt đầu trở thành CEO
- Học Kế Toán Thuế ở đâu tốt nhất, ở đâu hiệu quả & uy tín?
- Làm thế nào trở thành CEO chuyên nghiệp?
- Tại sao phải nâng cao kỹ năng quản trị tài chính cho CEO?
- Bắt đầu với khóa học CEO để trở thành Giám đốc điều hành chuyên nghiệp
- Khóa học dành cho CEO - Giám đốc điều hành
- Các lớp học dành cho CEO chuyên nghiệp
- Chân dung của một CEO chuyên nghiệp cần những gì?
- Làm thế nào để trở thành CEO chuyên nghiệp
- Học CEO (Giám Đốc Điều Hành) ở đâu tốt nhất?