Khóa Học CMO - Đào Tạo Giám Đốc Marketing

Khóa Học CMO - Đào Tạo Giám Đốc Marketing
9 10 745
Khóa học CMO – Giám đốc Marketing chuyên nghiệp được thiết kế đặc biệt dành cho các Giám đốc Marketing, Trưởng phòng Marketing, Giám đốc thương hiệu, nhãn hiệu.
  • » Xem thêm
    • .. của các doanh nghiệp. Người Giám đốc Marketing (CMO) luôn chiếm vị trí quan trọng đối với doanh nghiệp và là nhân tố then chốt trong toàn bộ guồng máy nghiệp vụ của Doanh nghiệp nhằm tạo ra "Thương hiệu" cũng như cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đó. Bên cạnh đó, CMO còn là người quản trị giữ gìn thương hiệu Doanh nghiệp bền mãi với thời gian. Vị CMO phải vào cuộc trước khi sản phẩm có mặt trên thị trường, là người rút ra sau cùng khi vòng đời của một sản phẩm kết thúc. Họ là con cưng của CEO, là linh hồn của các hoạt động truyền thông, là sếp đồng hành cùng bộ phận kinh doanh, là đồng minh của khách hàng, là đối tác của đối thủ cạnh tranh.

      Khóa học CMO - Giám Đốc Marketing:


      • Marketing là truyền thông, Quảng cáo.

      • Marketing là 4P.

      • Phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu.

      • Marketing là triết lý Công ty.

      Nếu bạn là người theo quan điểm Giám Đốc Marketing (CMO) là truyền thông, Quảng cáo – Người đó là dân ngoại đạo với Marketing. Còn nếu bạn theo theo quan điểm Marketing là 4P – bạn chỉ là một nhân viên Marketing. Ai theo quan điểm Giám Đốc Marketing là phân khúc, chọn lựa thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu. – Người đó là chuyên viên trung cấp về tiếp thị. Ai đạt được quan điểm cấp độ 4 – Người đó địch thực là một CMO chuyên nghiệp (Giám đốc Tiếp thị chuyên nghiệp).

      Vài trò của Giám Đốc Marketing:


      CMO là chức vụ quản lý cao cấp, chịu trách nhiệm về marketing trong một công ty. Thông thường, vị trí này sẽ báo cáo trực tiếp kết quả công việc cho tổng giám đốc (CEO). Vai trò và trách nhiệm của CMO liên quan đến việc phát triển sản phẩm, truyền thông tiếp thị, nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, phát triển kênh phân phối, quan hệ công chúng, quản trị bán hàng…

      Đào tạo CMO Chuyên Nghiệp


      5 yếu tố hình thành nên đẳng cấp của một Giám Đốc Marketing CMO như sau:


      1. Cân bằng sự nhận biết thương hiệu toàn cầu với sự phù hợp của thị trường địa phương.

      2. Tích hợp công tác tiếp thị với các dạng truyền thông công ty.

      3. Sử dụng những phương tiện truyền thông mới.

      4. Phát triển các kỹ năng mới, năng lực mới và đối tác mới.

      5. Luôn đổi mới.

      Phương pháp thành công cho CMO - Giám Đốc Marketing. Đó là:


      1. Làm rõ sứ mạng và trách nhiệm của CMO.

      2. Điểu chỉnh vai trò của CMO phù hợp với văn hóa và cấu trúc Marketing.

      3. Lựa chọn CMO tương hợ với CEO.

      4. Người phô trương sẽ không thành công.

      5. Lựa chọn CMO có tính cách phù hợp.

      6. Làm cho các giám đốc hàng dọc trở thành những người hùng Marketing.

      7. Thâm nhập tổ chức hàng dọc. Cho phép CMO hỗ trợ việc sắp xếp nhân sự marketing.

      8. Yêu cầu các kỹ năng sử dụng các não trái lẫn não phải. CMO muốn thành công cần thông thạo cả marketing chuyên môn và sáng tạo, có hiểu biết sắc bén về chính trị, có các kỹ năng để trở thành một nhà lãnh đạo và quản lý kiệt xuất.

      Với những biện pháp và những lời khuyên trên đây từ các chuyên gia hàng đầu thế giới, hy vọng các CMO tại Việt Nam sẽ tìm ra hướng đi tốt nhất cho tổ chức và hoàn thành tốt vai trò của mình, góp phần đưa tổ chức vượt qua cuộc khủng hoảng kinh tế hiện tại.
Hiển thị 1-14 trên 14 kết quả
Sắp xếp theo
Đồng bộ tài khoản