Giám Đốc Nhân Sự - CHRO

Viện Chất Lượng Quản Lý

97 Trần Quang Diệu, P14, Quận 3,

Giới Thiệu Khóa Học CHRO

Giám đốc Nhân sự - CHRO có sứ mệnh kiến tạo đội ngũ nhân sự đủ năng lực đổi mới thành công, trên cơ sở từng người lấp được lỗ hổng, phát huy tối đa năng lực, tính sáng tạo, sự phối hợp để nguồn nhân lực trở thành nguồn tài lực. Lãng phí do không phát triển tối đa năng lực của cán bộ quản lý và cán bộ chuyên môn là hạn chế lớn nhất, làm suy giảm kết quả kinh doanh. Vì vậy nâng cao năng lực cho Giám đốc Nhân sự - CHRO là một đòi hỏi cấp bách của quá trình hội nhập quốc tế và khu vực. Khi thiết kế chương trình, MQI chọn lọc và kế thừa tinh hoa quản trị nhân sự của Nhật Bản và các nước tiên tiến. Đội ngũ giảng huấn là những chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự ở Tp Hồ Chí Minh. Những bí quyết của các chuyên gia nổi tiếng thế giới về quản trị nhân sự cùng các giải pháp quản lý đột phá về nhân sự sẽ được phân tích và chia sẻ trong lớp học. Chương trình đào tạo Giám đốc nhân sự - CHRO - MQI được kết nối với chương trình đào tạo Giám đốc điều hành và Giám đốc chất lượng (CV ISO), hình thành bộ ba quyền lực nhân sự trong điều hành thành công chiến lược kinh doanh. Chương trình CHRO đã được cộng đồng doanh nghiệp tham gia trong nhiều năm qua. Nâng cao năng lực đặc thù về quản trị nhân sự, tạo niềm tin và khơi nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho Giám đốc Nhân sự - CHRO để phát triển nguồn tài nguyên nhân lực trong doanh nghiệp là nội dung chủ đạo của chương trình.

Đối Tượng Tham Gia

Cán bộ quản lý nhân sự, ứng cử viên Trưởng, Phó phòng nhân sự và các Trưởng, Phó phòng nhân sự đương nhiệm.

Thời Lượng

- Thời lượng chương trình 38 buổi (buổi = 3 giờ)
- Thời gian học 15/11/2014 (học ngày Chủ Nhật hàng tuần, sáng 8h30-11h30 chiều 13h30-16h30)

Nội Dung Khóa Học CHRO


  •  Vị trí - Trách nhiệm - Quyền hạn CHRO, Tư duy đột phá trong nhân sự (The responsibilities and authorities of CHRO. Breakthrough thinking in Human Resource)
  •  Thiết lập và điều hành chiến lược nhân sự (Establishing and operating personnel strategies)
  • Tuyển mộ (Recruiting staff and labour)
  • Đào tạo và phát triển nhân viên (Training and professional development of the company's staff.)
  •  Đánh giá thành tích. (The process of job analysis and performance appraisal)
  • Phân tích công việc
  • KPI & Đánh giá năng lực nhân sự (Key Perfomace Indicator And Assessment for Human competence)
  •  Định biên lao động (Determine properly the number of people for relevant positions in departments)  
  • Hội thảo & chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong Quản trị Nhân sự (Discuss and share real experience in human resource management)
  •  Hệ thống tiền lương và các yếu tố cấu thành lượng, cơ cấu và tỷ suất tiền lương phù hợp. Chế độ thưởng & phúc lợi doanh nghiệp (Factors that relate to the salary structure, organization structure. Rewarding and the benefits of the company)
  •  Bảo hiểm xã hội (Social insurance for staffs)
  • Quản lý xung đột và giải quyết tranh chấp; Xây dựng mối quan hệ nhân sự Hài hòa - Ổn định - Tiến bộ; Luật công đoàn mới (Handling conflict and dispute. How to build equal and harmonious relationship among staffs; Law on labour union)
  •  Hướng dẫn ban hành văn bản hành chính (Guide to wite administrative records)
  •  Bí quyết của các Giám đốc nhân sự nổi tiếng trên thế giới. Hệ thống hóa chương trình, chia sẻ HR từ kết quả tư vấn các công ty (The secrets of famous Chief Human Resources Officers. Share the results of consulting from many companies)  
  • Báo cáo tốt nghiệp: Hệ thống giải pháp cấp bách về nhân sự trong cty (Express the best solutions for urgent problems in human resource management)

Ưu Đãi Chung

- Giảm 1 000 000 khi nộp học phí trước ngày khai giảng 1 tuần
- Giảm 10% học phí cho nhóm đăng ký học 3 người
- Có thể nộp học phí 2 đợt

Viện Chất Lượng Quản Lý
97 Trần Quang Diệu, P14, Quận 3,
Người liên hệ: Mr. Lâm; Ms Trang
Điện thoại: 08 62943855 - 08 62943817 - 0939326125
Website: http://www.mqi.vn/ - Email: mqiceo@yahoo.com.vn
Hình thành và phát triển
MQI hoạt động theo giấy chứng nhận khoa học công nghệ số 145/ĐK-KHCN của sở khoa học công nghệ Tp HCM cấp ngày 28 - 9 - 2006. Chứng chỉ, chứng nhận của MQI cấp có giá trị trong hệ thống chứng chỉ, chứng nhận quốc gia.Viện hạch toán độc lập với con dấu và tài khoản có tên Viện Chất Lượng Quản Lý, STK 24247469 NH. ACB; MST 0304603426.
Lĩnh vực hoạt động:
Đào tạo - Tư vấn - Nghiên cứu chuyển giao các hệ thống quản lý chất lượng quốc tế và quản lý KT- KT( Giám Đốc Nhân Sự (CHRO), Chuyên Viên ISO (9001-14001-OHSAS 18001), QA/QC, Quản Đốc, Tổ Trưởng Sản Xuất Giỏi...). MQI đã thực hiện hàng nghìn khóa học tại Viện và tại các doanh nghiệp theo 78 chuyên đề sở trường. Chúng tôi nhận thấy rằng: Những chuyên gia đào tạo thích hợp cho doanh nghiệp là những người gần gũi với doanh nghiệp nhiều nhất. Nhiều công ty là khách hàng thường xuyên của MQI như: Protec yamato, Muto.VN; Dae Myung Chemical; StarPrint; Siam brother; Sông Đà IDC, NOK, Cxtech.VN, BV. Nhi đồng 1...Các chương trình đào tạo - Tư vấn - Nghiên cứu chuyển giao của MQI được cộng đồng doanh nghiệp luôn đón nhận.
Chiến lược hoạt động
Điều hành hiệu quả vòng xoay Đào tạo - Tư vấn - Nghiên cứu chuyển giao.
Chính sách chất lượng
Nâng tầm năng lực cán bộ quản lý, tạo đột phá trong chất lượng quản lý doanh nghiệp
Giá trị khác biệt
Chuyên nghiệp - Sáng tạo - Đột phá.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản