HÀNH TRÌNH THƯƠNG HIỆU - Từ TƯ DUY đến HÀNH ĐỘNG

IDMAX Agency

, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Hành Trình Thương Hiệu

  •  Bạn là CHỦ DOANH NGHIỆP đang đau đầu vì THƯƠNG HIỆU YẾU KÉM không cạnh tranh được trên thị trường.
  • Bạn biết rằng để bán được hàng, sản phẩm của bạn cần phải có THƯƠNG HIỆU.

NHƯNG

  • Công ty ra đời NHIỀU NĂM RỒI, đổ bao nhiêu tiền cho quảng cáo rồi, mà THƯƠNG HIỆU VẪN YẾU.
  • ❌ Hỏi trăm khách hàng thì cả trăm người đều KHÔNG BIẾT ĐẾN THƯƠNG HIỆU CỦA MÌNH hoặc NHẦM LẪN VỚI THƯƠNG HIỆU KHÁC.

Đó là lúc bạn thấy CẦN PHẢI LÀM THƯƠNG HIỆU.

➡️➡️ và chúng tôi cung cấp cho bạn giải pháp cho vấn đề đó thông qua chương trình đào tạo chuyên sâu "HÀNH TRÌNH THƯƠNG HIỆU - TỪ TƯ DUY ĐẾN HÀNH ĐỘNG"

 

Đối Tượng Tham Gia

➡️Chủ doanh nghiệp muốn xây dựng 1 thương hiệu mới.

➡️Chủ doanh nghiệp đang bế tắc vì sản phẩm không cạnh tranh được vì không có thương hiệu.

➡️Chủ doanh nghiệp muốn mở rộng thị trường cho sản phẩm của mình.

➡️Chủ doanh nghiệp muốn tối ưu ngân sách marketing, chi phí thấp mà hiệu quả cao.

Thời Lượng

2 ngày = 4 buổi = 20 giờ học

Nội Dung Khóa Học Hành Trình Thương Hiệu


Chương trình HÀNH TRÌNH THƯƠNG HIỆU cung cấp 12 trọng điểm quan trọng sau đây sẽ giúp bạn có những góc nhìn chính xác nhất về lộ trình để xây dựng 1 thương hiệu thành công với mức ngân sách tối ưu nhất, tránh lãng phí và tổn thất.

Trọng điểm 1: Chiến lược 6 bước để xây dựng một thương hiệu tiêu chuẩn quốc tế, vượt xa đối thủ cạnh tranh.

Trọng điểm 2: Hành vi bạn mua một ngôi nhà và hành vi bạn mua một chiếc áo sơ mi là khác nhau. Cách sử dụng “Ma trận hành vi tiêu dùng” để phân tích hành vi tiêu dùng, thị trường, ngành hàng và Customer Insight (những suy nghĩ ẩn sâu bên trong ảnh hưởng đến quyết định mua hàng) – Nếu bạn vẫn luôn phải giảm giá để bán được hàng thì đây là cách để giải quyết vấn đề đó.

Trọng điểm 3: Áp dụng vòng tròn thần thánh NHS để định vị chân dung khách hàng mục tiêu, phân tích các đặc điểm hành vi, vấn đề tiềm ẩn, và khả năng tài chính của khách hàng mục tiêu.

Trọng điểm 4: 6 phương pháp đánh giá, nghiên cứu và đo lường nhu cầu thị trường để tính toán thị phần và đưa ra các chiến lược ngân sách Marketing phù hợp.

Trọng điểm 5: 8 Phương pháp để định giá bán của một sản phẩm dịch vụ, 4 phương pháp để đóng gói sản phẩm thành các gói, tập với nhiều tùy chọn khác nhau để khách hàng dễ dàng ra quyết định mua VÀ TRẢI NGHIỆM sản phẩm.

Trọng điểm 6: Định vị thương hiệu và 7 phương pháp để định vị hoặc tái định vị một thương hiệu. Tìm kiếm một lí do đủ lớn (Chống lại một tên khổng lồ) để thương hiệu của bạn tồn tại và cộng đồng sẽ chung tay góp sức nuôi dưỡng nó.

Trọng điểm 7: 4 Mô hình xây dựng thương hiệu xuyên suốt và cách thức triển khai cho từng lĩnh vực kinh doanh khác nhau, Mối quan hệ giữa 8 loại cấp độ thương hiệu và cách vận dụng hiệu quả cho doanh nghiệp.

Trọng điểm 8: Tối ưu Tên thương hiệu – logo – Slogan và 6 tiêu chuẩn để quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu - Phong thủy trong xây dựng thương hiệu

Trọng điểm 9: Truyền thông thương hiệu, Hiểu rõ mục đích, mục tiêu của truyền thông để thiết lập các chiến dịch xuyên suốt theo từng loại mô hình thương hiệu, kênh truyền thông theo ngân sách… từ đó quyết định đến thông điệp truyền thông và mã hóa thông điệp thành các ý tưởng sáng tạo về nội dung truyền thông.

Trọng điểm 10: Các loại bẫy sai lầm thường gặp trong xây dựng thương hiệu và cách phòng tránh để tránh tổn thất và lãng phí.

Trọng điểm 11: Phương pháp để tiến hành quản trị một thương hiệu mang tính lâu dài để vượt qua các thời kỳ bất ổn của thị trường. Cách phòng ngừa các rủi ro về thương hiệu bằng cách tìm kiếm trước các cơ hội có thể gây ra rủi ro và quản trị nó.

Trọng điểm 12: Ngoài ra còn rất nhiều case Study thực tế về thương hiệu được phân tích và đánh giá để có thể học hỏi.

Ưu Đãi Chung

➡️ Giảm giá từ 10.800.000đ xuống còn 5.900.000đ cho học viên đăng ký trước 5/6/2018.
➡️ Đăng ký từ 2 người trở lên, giảm giá còn 5.000.000đ/người.

IDMAX Agency
, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Thanh Tùng
Điện thoại: 0941231235
Website: idmax.vn - Email: tungnt1177@gmail.com

IDMAX Agency là Agency hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và tư vấn xây dựng thương hiệu. Với sứ mệnh hỗ trợ 1000 doanh nghiệp Việt vươn tầm quốc tế, IDMAX Agency đang tổ chức các chương trình đào tạo, huấn luyện, tư vấn cho các chủ doanh nghiệp những kiến thức, chiến lược tối ưu nhất để nâng tầm THƯƠNG HIỆU của doanh nghiệp lên tầm quốc tế.

Đồng bộ tài khoản