IELTS Speaking & Writing Intermediate

KTDC IELTS Center

Lầu 3, Cao Ốc Huy Sơn 1, Số 9 Mai Thị Lựu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa IELTS Speaking & Writing Cơ bản

Khóa học IELTS Speaking và Writing cơ bản được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bạn học viên Việt Nam với trình độ đầu vào khoảng 5.0. Chương trình học tập trung phát triển hai kỹ năng nói và viết qua những kiến thức phong phú, lượng bài tập đa dạng và thời lượng thực hành nhiều giúp học viên đạt band điểm 6.0+.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học viên từ trình độ tiền trung cấp, muốn cải thiện và nâng cao 2 kỹ năng nói và viết. Yêu cầu đầu vào: 5.0

Thời Lượng

39 giờ (9 tuần)

Nội Dung Khóa IELTS Speaking & Writing Cơ bản


SPEAKING: Học viên được hướng dẫn và thực hành cả 3 phần trong bài thi Speaking theo từng buổi học cũng như tập trung cải thiện kỹ năng phát âm. Học viên sẽ được luyện nói thường xuyên trên lớp dưới. Giảng viên sẽ lắng nghe, chỉnh sửa và đưa ra nhận xét giúp học viên tiến bộ qua mỗi buổi học.

WRITING: Khóa học tập trung hướng dẫn phương pháp sắp xếp ý tưởng trong bài làm và tránh những lỗi cơ bản để có thể đạt band 5.5 - 6.0 mà không cần phụ thuộc vào từ vựng cao cấp. Học viên sẽ được thực hành 6 bài viết task 1 và 2 bài viết task 2, do trực tiếp giảng viên chấm điểm và nhận xét.

KTDC IELTS Center
Lầu 3, Cao Ốc Huy Sơn 1, Số 9 Mai Thị Lựu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms.Chi
Điện thoại: 0933022646
Website: http://www.ktdcgroup.com - Email: ielts@ktdcgroup.com

Thành lập từ năm 2009, Trung tâm đào tạo KTDC IELTS là đơn vị giáo dục uy tín trên thị trường quy tụ đội ngũ chuyên gia IELTS hàng đầu với hơn 70% là cựu giám khảo chấm thi do British Council đào tạo.
Với sứ mệnh giúp học viên khám phá tiềm năng bản thân thông qua việc ôn luyện chứng chỉ IELTS, KTDC luôn tập trung hướng đến việc xây dựng lộ trình học cá nhân hóa cho từng học viên. Qua đó cải thiện rõ rệt những điểm yếu mà học viên gặp phải, từng bước xây dựng sự tự tin, kỹ năng tư duy phản biện và tư duy ngôn ngữ cho học viên tại trung tâm.
Hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo IELTS, KTDC tự hào đem đến khóa học IELTS chất lượng cao với mô hình giáo dục lấy học viên làm trung tâm (Student-centered Learning Model), bao gồm:
TOP IELTS EXPERTS - CHUYÊN GIA IELTS HÀNG ĐẦU
Tính đến thời điểm hiện tại, KTDC là trung tâm quy tụ được đội ngũ giảng viên hàng đầu thị trường với tỉ lệ hơn 70% là Cựu giám khảo chấm thi IELTS chính thức. Các giảng viên tại KTDC đều có thâm niên trung bình từ 5 năm trở lên và sở hữu chứng chỉ giảng dạy quốc tế CELTA/DELTA, được chứng nhận do hội đồng thí khảo tiếng Anh thuộc Đại học Cambridge. Vì vậy, các giảng viên vô cùng am hiểu về kỳ thi IELTS, các tiêu chí chấm thi và cả những thói quen lẫn khó khăn mà học sinh Việt Nam thường gặp phải.

PERSONAL MOTIVATION COACH - CỐ VẤN HỌC TẬP CÁ NHÂN
Học viên đến KTDC đặc biệt được cố vấn cá nhân (Personal Motivation Coach) hỗ trợ xuyên suốt hành trình chinh phục IELTS. Ứng với mục tiêu mà bạn hướng đến, cố vấn cá nhân sẽ thiết kế một lộ trình học rõ ràng dựa trên năng lực từng học viên. Ở đó, bạn biết được chính xác mình cần học những gì, mất bao nhiêu thời gian để đạt được mục tiêu đặt ra. Trong quá trình theo học tại KTDC, cố vấn cá nhân còn hỗ trợ ôn tập bài vở một cách tận tình và cung cấp lời khuyên, tài liệu hữu ích cho học viên của mình.

  • » Xem thêm


    • DIGITAL LEARNING PLATFORM - HỆ THỐNG QUẢN LÝ HỌC TẬP
      Để hạn chế tối đa việc học viên bị thiếu bài hoặc mất bài do nghỉ học, mọi nội dung bài học đều được lưu trữ trên hệ thống quản lý học tập của riêng KTDC. Học viên cũng dễ dàng xem lại bài tập về nhà, các bài Writing đã viết kèm nhận xét chi tiết từ giảng viên của mình. Ngoài ra, học viên sẽ dần được làm quen với các thao tác thi IELTS trên máy tính cũng như rèn luyện kỹ năng Nghe-Đọc tại nhà thông qua bộ đề Cambridge bám sát cấu trúc kỳ thi IELTS.

      CHATTERBOX WITH ALUMNI - HOẠT ĐỘNG SPEAKING NGOẠI KHÓA
      Chatterbox là tên hoạt động sau giờ học dành riêng cho học viên tại KTDC nhằm kiến tạo không gian trẻ trung, tích cực để học viên chủ động chia sẻ kiến thức, kỹ năng trong IELTS và luyện tập Speaking cùng các cựu học viên (Alumni) đã đạt IELTS từ 8.0 trở lên. Các buổi Speaking thường xoay quanh các chủ đề trong kỳ thi IELTS giúp học viên trau dồi kỹ năng phản xạ, xây dựng câu trả lời hợp lý bằng cách áp dụng kỹ năng tư duy phản biện (Critical Thinking).

      TUTORING 1:1 - HỌC KÈM 1:1
      Đối với học viên gặp khó khăn hoặc không theo kịp chương trình học, cố vấn cá nhân sẽ kết nối với chuyên gia bản ngữ để đưa ra hướng giải quyết thông qua các buổi học kèm 1:1 ngoài giờ. Nội dung buổi học được cá nhân hóa để nhanh chóng cải thiện điểm yếu của học viên và xây dựng chiến lược học tập đúng đắn.

      CRITICAL THINKING - TƯ DUY PHẢN BIỆN
      Với mong muốn biến IELTS trở thành kỹ năng có thể áp dụng ngay vào thực tế, các chuyên gia IELTS tại KTDC không chạy theo phương pháp luyện đề hay ghi nhớ, học mẹo mà luôn đặt cao tầm quan trọng của kỹ năng tư duy phản biện (Critical Thinking). Mọi học viên tại KTDC đều được rèn luyện phương pháp tư duy này thông qua quá trình thảo luận, phát triển ý tưởng cho phần thi Speaking Part 3 và Writing Task 2. Nhờ vậy mà kỹ năng Speaking, Writing của học viên sẽ trở nên tự nhiên hơn mà không cần phải học thuộc quá nhiều như phương pháp giáo dục truyền<

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản