Information Technology Infrastructure Library Foundation V3

Information Technology Infrastructure Library Foundation V3
8 10 101

Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo SmartPro

Lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học ITIL Foundation V3

Để nâng cao năng lực cạnh tranh, các doanh nghiệp đã và đang trang bị cho mình một hệ thống IT ngày càng phức tạp và rất tốn kém. Tuy nhiên, kết quả mang lại từ các đầu tư cho IT không phải lúc nào cũng tỷ lệ thuận với chi phí đã bỏ ra. Nhiều doanh nghiệp cũng đã trang bị những hệ thống kiểm soát và phân tích đầu tư nhưng rất khó để có được một kết quả hoàn hảo trong một số môi trường có tính phức tạp cao và có độ biến động nhanh như IT.
Khóa học giúp học viên có thể:
- Hiểu rõ các khái niệm cốt lõi của quản lý dịch vụ IT
- Xác định và đánh giá đúng các quy trình ITIL khác nhau liên quan đến IT Service Management (ITSM)
- Biết được lợi ích chính của các quy trình và áp dụng chúng vào mô hình dịch vụ IT tại doanh nghiệp
- Nắm rõ mối tương quan mật thiết giữa họat động của IT và tòan bộ công việc kinh doanh
- Tìm hiểu các khái niệm về ITSM thông qua các câu chuyện của chuyên gia đào tạo và ví dụ thực tế ứng dụng trong các hệ thống CNTT các tổ chức lớn.
- Tự tin vượt qua kỳ thi “Foundation Certificate IT Service Management” (Chứng nhận cơ bản về ITSM)

Đối Tượng Tham Gia

Là các Giám đốc điều hành, Trưởng phòng IT, Chuyên gia tư vấn IT, chuyên viên quản trị và hỗ trợ IT

Thời Lượng

24 giờ với thuyết giảng ngắn, thảo luận mở và thực hành theo các tình huống thực tế với hơn 50% thời lượng

Nội Dung Khóa Học ITIL Foundation V3


Module 1: ITIL V3 Introduction
- Key Principles, Models and Concepts Service Lifecycle
- Service Management as a Practice
- Key Principles, Models and Concepts
Module 2: Service Strategy
- Service Lifecycle
- Service Portfolio & Service Catalog
- Risk Management
- Demand Management
- Financial Management
Module 3: Service Design
- Service Catalog Management
- Service Level Management
- Supplier Management
- Information Security Management
- Availability Management
- Capacity Management
- IT Service Continuity Management
Module 4: Service Transition
- Service Asset & Configuration Management
- Change Management
- Release & Deployment Management
- Knowledge Management
Module 5: Service Operation
- Event Management
- Incident Management
- Request Fulfillment
- Access Management
- Problem Management
- Service Desk
- Technical & Application Management Functions
- IT Operations Management & Communication
Modules 6: Continual Service Improvement
- 7 Steps of Continual Service Improvement
- Service Reporting and Measurement
Module 7: Homework and Practice Exam Questions
- Diagrams and Handouts
- Homework and Practice Exam Questions

Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo SmartPro
Lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng tư vấn
Điện thoại: (08)39333376
Website: http://smartpro.vn - Email: tuvan@smartpro.vn ; sales@smartpro.vn

SmartPro là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo trong lĩnh vực CNTT, phát triển năng lực quản lý, kỹ năng làm việc, kỹ năng lãnh đạo…cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm thực tiễn, đội ngũ giảng viên giỏi đầy nhiệt huyết, được huấn luyện trong và ngoài nước cùng trang thiết bị hiện đại, SmartPro cam kết cung cấp cho quý doanh nghiệp những giải pháp khả thi, hữu ích nhất; những chương trình đào tạo toàn diện có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết chuyên sâu và huấn luyện thực tiễn.

Đồng bộ tài khoản