Itil Intermediate Qualification Operational Support And Analysis Certificate V4.1

Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo SmartPro

Lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học ITIL V4.1 Intermediate

Khóa học ITIL Intermediate này sẽ tập trung phân tích vai trò và tầm quan trọng của hạ tầng CNTT, dịch vụ CNTT trong doanh nghiệp và ứng dụng CNTT trong kinh doanh cùng với các giải pháp hợp lý. Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ có kiến thức và kỹ năng cần thiết để triển khai việc quản lý CNTT trong sản xuất, kinh doanh, cụ thể là dùng CNTT phân tích, các quy trình hoạt động, rủi ro, đưa ra các giải pháp hợp lý để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao.
Sau khi hoàn tất khóa đào tạo, học viên sẽ đạt được các kỹ năng như:
- Quản lý dịch vụ CNTT.
- Nguyên lý hoạt động của dịch vụ CNTT.
- Các quy trình liên quan đến hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT thông qua vòng đời dịch vụ.
- Tìm hiểu sự tương tác giữa các quy trình trong hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT với các quy trình vòng đời dịch vụ.
- Tìm hiểu việc áp dụng quy trình hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT, các hoạt động và chức năng để đạt hiệu quả tối đa - trong kinh doanh.
- Tìm hiểu việc đo lường hiệu quả hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT.
- Tầm quan trọng của an ninh thông tin trong việc hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT.
- Hiểu biết công nghệ và thực thi các mối quan tâm xung quanh việc hỗ trợ hoạt động và phân tích dịch vụ CNTT.
- Nhận dạng được các thách thức, các nhân tố thành công và các rủi ro có liên quan đến hoạt động hỗ trợ và phân tích dịch vụ CNTT.
- Tổ chức hoạt động dịch vụ CNTT có phân cấp chức năng để thực hiện hoạt động dịch vụ và hỗ trợ như Service Desk, quản lý kỹ thuật, hoạt động CNTT và quản lý ứng dụng.

Đối Tượng Tham Gia

Giám đốc điều hành, Trưởng phòng IT, Chuyên gia tư vấn IT, chuyên viên quản trị và hỗ trợ IT

Thời Lượng

40 giờ, Bao gồm thuyết giảng ngắn, thảo luận mở và thực hành theo các tình huống thực tế với hơn 50% thời lượng

Nội Dung Khóa Học ITIL V4.1 Intermediate


- Introduction to Operational Support and Analysis.
- Event Management
- Incident Management
- Request Management
- Problem Management
- Access Management
- The Service Desk
- Functions
- Technology and Implementation considerations

Trung Tâm Tư Vấn Và Đào Tạo SmartPro
Lầu 6, tòa nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng tư vấn
Điện thoại: (08)39333376
Website: http://smartpro.vn - Email: tuvan@smartpro.vn ; sales@smartpro.vn

SmartPro là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo trong lĩnh vực CNTT, phát triển năng lực quản lý, kỹ năng làm việc, kỹ năng lãnh đạo…cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm thực tiễn, đội ngũ giảng viên giỏi đầy nhiệt huyết, được huấn luyện trong và ngoài nước cùng trang thiết bị hiện đại, SmartPro cam kết cung cấp cho quý doanh nghiệp những giải pháp khả thi, hữu ích nhất; những chương trình đào tạo toàn diện có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết chuyên sâu và huấn luyện thực tiễn.

Đồng bộ tài khoản