Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng

KTDC Group

Lầu 3, Cao Ốc Huy Sơn 1, Số 9 Mai Thị Lựu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng

Đây là chương trình đào tạo mới, được thiết kế cho những bạn muốn nâng cao kĩ năng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng cũng như nâng cao trình độ tiếng Anh. Khóa học được phát triển nhằm mục đích giúp bạn nâng cao các kiến thức cũng như các kĩ năng mềm để có thể tương tác một cách chuyên nghiệp, hiệu quả và thích hợp nhất trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Giảng viên của trung tâm sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc về sự khác biệt văn hóa giữa phương Đông và phương Tây, các nhu cầu, các yêu cầu cũng như những sự kì vọng trong lĩnh vực này. Đến với khóa học, bạn sẽ phát triển được các kĩ năng chăm sóc khách hàng đồng thời nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Từ đó dịch vụ của bạn sẽ vượt ra khỏi sự kì vọng của khách hàng.

Đối Tượng Tham Gia

- Bạn đang làm trong ngành chăm sóc khách hàng? Bạn muốn cải thiện và nâng cao các kĩ năng cần thiết cho công việc cũng như trình độ tiếng Anh của mình?
- Bạn là sinh viên khối ngành kinh tế, du lịch, y tế hoặc các ngành liên quan? Và bạn muốn chuẩn bị làm việc trong môi trường dịch vụ chăm sóc khách hàng?
- Bạn có muốn một công việc ổn định trong tương lai và mong muốn học được những kĩ năng chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh thích hợp để giúp bạn có được sự tự tin và khả năng để tiến xa trên con đường sự nghiệp?
- Khóa học này nhắm đến những người thường xuyên phải tiếp xúc trực tiếp với khách hàng hoặc qua điện thoại bằng tiếng Anh nhưng lại không tự tin khi tương tác, giới thiệu sản phẩm, xin lỗi hoặc phàn nàn về sản phẩm dịch vụ của họ.
- Đây là khóa học dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên ngân hàng, nhân viên xuất nhập khẩu, tiếp tân, nhân viên bán hàng, phục vụ, hướng dẫn viên du lịch và nhân viên văn phòng.

Thời Lượng

4 tuần

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Chăm Sóc Khách Hàng


Nội dung khóa học bao gồm các chủ đề như: Demonstrating a customer service attitude, talking with the customer, asking for personal information, determining and meeting customer's needs, providing good customer service over the telephone, handling problems and complaints, talking about products and services, making recommendations and suggestions, among others.

KTDC Group
Lầu 3, Cao Ốc Huy Sơn 1, Số 9 Mai Thị Lựu, Phường ĐaKao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms.Chi
Điện thoại: 0933022646
Website: http://www.ktdcgroup.com - Email: ielts@ktdcgroup.com
KTDC Group là một trung tâm đào tạo nhỏ nhưng chúng tôi chọn lựa duy trì quy mô này bởi vì việc này cho phép chúng tôi mang đến những dịch vụ mà không phải trung tâm nào cũng cung cấp được như: giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong đào tạo, các khóa học được thiết kế chu đáo, cá nhân hóa chương trình học từ đội ngũ giảng viên chỉ có tại KTDC Group, học viên được giảng viên hỗ trợ trong và ngoài lớp học, dịch vụ khách hàng thân thiện, tham gia tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau trong suốt khóa học. Chúng tôi hãnh diện vì được góp phần đào tạo những người sẽ trở thành Giám đốc điều hành của tương lai, các chuyên viên IT, chuyên gia tài chính, bác sĩ, nhà khoa học, doanh nhân, nữ doanh nhân ở Việt Nam và nước ngoài. Chúng tôi không kỳ vọng việc trở thành trung tâm đào tạo lớn nhất Việt Nam, chúng tôi chỉ muốn trở thành trung tâm tốt nhất.
Đồng bộ tài khoản