Kỹ Năng Viết Hồ Sơ Và Phỏng Vấn Xin Việc

Học Viện Đào Tạo CrossroadPlus

Tòa nhà Sabay, số 88 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Kỹ Năng Viết Hồ Sơ Và Phỏng Vấn Xin Việc

Nếu Bạn muốn thành công khi phỏng vấn trực tiếp trước Nhà tuyển dụng, Bạn cần nhìn nhận và xác định điều này: đó không chỉ đơn thuần là một “buổi phỏng vấn” mà chính là cả một “quá trình phỏng vấn”. Để thành công trong bất cứ việc gì cũng đòi hỏi sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng. Để phỏng vấn thành công, Bạn cần phải chú ý cả về hình thức và nội dung. Bên cạnh CV năng lực ấn tượng, bạn phải tìm hiểu kỹ về công ty và vị trí tuyển dụng, chọn lựa trang phục, tạo cho mình phong cách và thần thái tự tin nhất. Có thể bạn không phải là người GIỎI nhất, nhưng hãy chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy bạn chính là người PHÙ HỢP nhất! Đến với Học Viện Đào Tạo Bán Hàng CrossroadPlus , những BÍ MẬT từ Nhà tuyển dụng sẽ được bật mí qua khóa học "Kỹ Năng Phỏng Vấn Xin Việc Thành Công", đồng thời Bạn sẽ hiểu được những then chốt mà nhà tuyển dụng đang quan tâm, nắm bắt được nghệ thuật tạo ấn tượng cho nhà tuyển dụng. Từ đó Bạn dễ dàng tiếp cận thành công hơn với công việc mà bạn hằng MONG ƯỚC cùng mức lương HẤP DẪN.

Đối Tượng Tham Gia

Nội dung khóa học được soạn thảo dành chuyên cho tất cả những ai đang có nguyện vọng tìm việc làm nhanh cùng với kỹ năng phỏng vấn hiệu quả để đạt được sự cải thiện hình ảnh bản thân trước mắt nhà tuyển dụng, cũng như thăng tiến nhanh trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Thời Lượng

4 buổi: 8h - 17h ngày 21 & 22/03/2015

Nội Dung Khóa Học Kỹ Năng Viết Hồ Sơ Và Phỏng Vấn Xin Việc


A.Chuẩn bị hồ sơ năng lực

Phần 1: Nội dung cần có trong đơn xin việc

  • Mục tiêu công việc cần tuyển
  • Các thuật ngữ và cấu trúc cần có 

Phần 2: Nội dung cần có trong hồ sơ xin việc

  • Mục tiêu công việc cần tuyển
  • Các thuật ngữ và cấu trúc cần có

Phần 3: Thực hành

  • Phân tích đánh giá
  • Thực hành 

B.Phỏng vấn xin việc

Phần 1: Trước khi phỏng vấn 

  • Tìm hiểu kĩ vị trí tuyển dụng
  • Môi trường làm việc

Phần 2: Trong phỏng vấn

  • Ngôn ngữ hình thể
  • Phân tích tình huống

Phần 3: Sau phỏng vấn

  • Nghệ thuật viết thư cảm ơn
  • Nghệ thuật đàm phán lương

Phần 4: Chiến thuật

  • Phân tích mẫu
  • Thực tập tình huống

Ưu Đãi Chung

Tặng 15% cho nhóm 4 người trở lên và 10% cho nhóm 3 người.
Tặng 25% khi gọi điện/book chỗ trước 1 tháng, 15% trước 2 tuần, 5% trước 1 tuần
Tặng khóa học “Chuyên Viên Bán Hàng” đối với các học viên đăng ký với 100% học phí

Học Viện Đào Tạo CrossroadPlus
Tòa nhà Sabay, số 88 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms. Kaly
Điện thoại: 0931.176.578
Website: http://crossroadplus.edu.vn - Email: Nancy.crossroadplus@gmail.com

THƯ NGÕ

Thưa Quý vị!
Lời đầu tiên Học Viện Đào Tạo CrossroadPlus kính gửi đến Quý vị lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành vì sự quan tâm đến các chương trình đào tạo của học viện chúng tôi.

Học Viện Đào Tạo CrossroadPlus là thành viên thuộc tập đoàn đào tạo tại Singapore hơn 15 năm thành lập tại Singapore và chúng tôi đã có mặt tại Việt Nam vào năm 2007, cho đến tại thời điểm này chúng tôi đã xây dựng và huấn luyện hàng ngàn khóa đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc từ nhân viên đến quản lý và cấp lãnh đạo điều hành trong Doanh Nghiệp tại Việt Nam.

Trong môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng như hiện nay, đứng trước thách thức trong thị trường hội nhập, các nhà quản lý điều hành liên tiếp phải đối mặt với những thách thức nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường toàn cầu, đòi hỏi họ phải đưa ra quyết định và hướng đi ngay lập tức. Thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, sức ép về thời gian đòi hỏi các nhà giám đốc điều hành phải đưa ra quyết định mang tính quyết đoán & chuẩn xác kịp theo xu hướng quốc tế hóa cùng hội nhập toàn cầu.

Thấu hiểu được điều đó, học viện CrossroadPlus chúng tôi muốn chia sẻ những khó khăn, tháo gỡ các khúc mắc mà doanh nghiệp đang gặp phải thông qua những giải pháp tối ưu từ đội ngũ chuyên gia giảng huấn hàng đầu về quản trị chiến lược trong nước và quốc tế, có bề dày về kinh nghiệm thực tế và kiến thức chuyên môn sâu về các lĩnh vực nâng cao các kỹ năng làm việc cho nhân viên, nâng cao năng lực quản trị và điều hành cho các lãnh đạo doanh nghiệp. CrossroadPlus thường xuyên nghiên cứu và biên soạn các chương trình đào tạo đặc thù theo nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp nhằm nâng cao khả năng nắm bắt thị trường của các nhà lãnh đạo và cải thiện năng lực, tư duy sáng tạo.

  • » Xem thêm
    • Chương trình mang đến cho học viên nền tảng kiến thức sâu sắc và tạo cơ hội giúp họ thảo luận và đưa ra các giải pháp trước những thách thức của thị trường trong nước & quốc tế cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Với mục tiêu cùng đồng hành với sự phát triển và phồn thịnh của doanh nghiệp Việt Nam.


      Các doanh nghiệp mà CrossroadPlus đang chú trọng đến sự hợp tác về đào tạo là các công ty vừa và nhỏ, cho đến các tập đoàn trong và ngoài nước, những công ty đang phát triển theo mô hình công ty Mẹ-Con, Tập đoàn kinh tế, quốc tế.


      Học viện đào tạo CrossroadPlus luôn mong muốn trở thành đối tác lâu dài, gắn kết bền chặt cùng đồng hành với những khó khăn và phồn thịnh phát triển bền vững cùng doanh nghiệp Việt Nam.


      Kính chúc Ban lãnh đạo thật nhiều sức khỏe, chúc cho doanh nghiệp của chúng ta thành công, phát triển toàn diện và bền vững.

      Trân trọng hợp tác!

       


       


ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản