Kỹ Sư Xây Dựng - Kanazawa University (Nhật Bản)

VP Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM - BK - OISP

306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Kỹ Sư Xây Dựng

- ĐH Kanazawa có tiền thân là trung tâm tiêm chủng Hikiso được thành lập từ năm 1862. Đến năm 1949, trường chính thức đổi tên thành Đại học Kanazawa.
- Trường có nền tảng đào tạo và nghiên cứu từ những năm đầu thành lập, có môi trường rèn luyện và phát triển con người lý tưởng cho sinh viên.
- Đội ngũ có hơn 2600 giảng dạy và làm việc tại trường, trong đó có 400 giáo sư, 300 phó giáo sư.

Đối Tượng Tham Gia

Chỉ xét tuyển các thí sinh đã trúng tuyển và nhập học vào khoa Xây dựng của Trường Đại học Bách Khoa – Tp.HCM.

Thời Lượng

4,5 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Kỹ Sư Xây Dựng


- Giai đoạn 1: 05 học kỳ tại Việt nam
+ Sinh viên chương trình liên kết quốc tế học tại Đại học Bách khoa, được cung cấp các kiến thức cơ bản, kiến thức cơ sở kỹ thuật chung và các môn học nền tảng của ngành Xây dựng. Bên cạnh đó, sinh viên dành nhiều thời gian để nâng cao trình độ tiếng Anh và đặc biệt là tiếng Nhật.
- Giai đoạn 2: 04 học kỳ tại ĐH Kanazawa – Nhật bản
+ Các sinh viên hoàn tất giai đoạn 1 và được sự giới thiệu của ĐH Bách khoa sẽ được tham gia kỳ thi tuyển sinh do Đại học Kanazawa trực tiếp tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh.
+ Sinh viên được chấp nhận qua Nhật sẽ vào học tiếp năm thứ 3 (hoàn toàn bằng tiếng Nhật) các học phần do ĐH Kanazawa quy định nhằm bổ sung kiến thức - kỹ năng chuyên môn, thực tập và tốt nghiệp tại khoa Thiết kế môi trường của ĐH Kanazawa.

VP Đào Tạo Quốc Tế - Trường ĐH Bách Khoa TP.HCM - BK - OISP
306 Nhà A4, 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (84-8)38654183
Website: http://oisp.hcmut.edu.vn - Email: oisp@hcmut.edu.vn
Với quy mô khoảng 26.000 sinh viên trong 11 khoa chuyên ngành, Trường ĐHBK luôn chú trọng tới việc mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế, hướng tới các đại học tiên tiến trong khu vực và trên thế giới. Trường bắt đầu liên kết đào tạo với nước ngoài từ năm 1992. Mở rộng liên kết đào tạo với các đại học tiên tiến của nước ngoài không chỉ là giải pháp tiếp cận nhanh với công nghệ đào tạo của các nước phát triển để bồi dưỡng – đào tạo đội ngũ giảng viên, để nâng cao chất lượng đào tạo mà còn là giải pháp đa dạng hóa phương thức đào tạo, đáp ứng nhu cầu học tập ngày càng cao của xã hội. Đây là mục tiêu phát triển chiến lược của Trường ĐHBK trong quá trình hội nhập quốc tế.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản