Lắp Ráp & Lập Trình Robo Level 1

Lắp Ráp & Lập Trình Robo Level 1
8 10 4

Lắp Ráp & Lập trình Robot - Smart4Kids

Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Robot

Roborobo là một chương trình kết hợp giữa các sản phẩm trực quan, chương trình đào tạo và thực hành đến từ Hàn Quốc
Bộ sản phẩm Roborobo bao gồm:
- Các bộ cảm biến,
- Các linh kiện điện tử
- Máy móc
- Tài liệu hướng dẫn
- Công nghệ lập trình
Các bạn trẻ sẽ từng bước tiếp cận các công nghệ tương lai thông qua việc lắp ráp chuyên sau với giáo trình giảng dạy chuyên biệt, mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống.
Hệ thống lập trình thông minh trên máy tính giúp Robot có thể hoạt động theo ý muốn.
Cung cấp cho trẻ em các kỹ năng kiến thức cơ bản để bước vào bộ môn khoa học robot

Đối Tượng Tham Gia

Học viên có độ tuổi từ 8 - 15 tuổi

Thời Lượng

Level 1: 7 buổi học (14 giờ)

Nội Dung Khóa Học Robot


Những kỹ năng mềm dành cho học sinh
- Rèn luyện sự khéo léo của đôi tay
- Rèn phản xạ cho các giác quan tinh nhanh
- Phát triển năng lực tư duy, khả năng sáng tạo
- Rèn luyện tính kiên trì và kỷ luật cao
- Nắm bắt các kiến thức về khoa học công nghệ robo
- Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo
Level 1: Begin course (khoá cơ bản, thành thạo 12 Robot) mang lại cho trẻ em:
+ Những kiến thức cơ bản về công nghệ robot
+ Về nguyên lý điện
+ Cấu trúc điện tử
+ Tìm hiểu các chức năng của đèn Led, Buzzer, DC Motor, Sensor....

Giúp các em có kỹ năng lắp ráp, lập trình cơ bản, phát triển năng lực tư duy...

Ưu Đãi Chung

Đăng ký ngay! Nhận ngay áo thun cực cool cho bé!

Lắp Ráp & Lập trình Robot - Smart4Kids
Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Ms.Tường Vi
Điện thoại: 0902580800
Website: http://smart4kids.vn - Email: smart4kids@smartpro.vn
Roborobo là chương trình đào tạo về khoa học Robot cho trẻ em ở Hàn Quốc. Roborobo đã được công nhận như một khoá học “Creative Engineering Design" bởi trường Kỹ thuật cơ khí và hàng không vũ trụ thuộc Đại học quốc gia Seoul và đã được chính phủ Hàn Quốc triển khai rộng rãi vào các trường tiểu học và trung học cơ sở. Với nội dung chương trình được xây dựng một cách khoa học và hợp lý, các em sẽ vừa được học lý thuyết công nghệ Robot, vừa được tự do lắp ráp, lập trình, điều khiển và vận hành robot thực thụ. Roborobo mang đến cho các em các kiến thức về khoa học Robot, kỹ năng lập trình phù hợp với lứa tuổi, thúc đẩy khả năng sáng tạo và năng lực tư duy. Ngoài ra, thông qua việc lắp ráp Robot, lập trình Robot, kỹ thuật điều khiển Robot các em sẽ nâng cao khả năng khéo léo, phản xạ, đồng thời rèn luyện các kỹ năng mềm trong làm việc nhóm và lãnh đạo nhóm.

Hiện nay, Roborobo đã có mặt tại rất nhiều nơi trên thế giới, trong đó có các quốc gia hàng đầu về khoa học công nghệ như Mỹ, Canada, Phần Lan, Tây Ban Nha, Singapore, Mexico, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kì, Séc, Ả Rập. Tại Việt Nam, Trung Tâm Tư Vấn & Đào Tạo SmartPro thường xuyên triển khai khóa đào tạo “Lắp ráp và lập trình Robot chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc” tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình đào tạo được chia làm 05 cấp độ tương ứng với 05 khóa học:

LEVEL 1 : Beginner course ( khóa cơ bản, lắp thành thạo 12 Robot) Khóa cơ bản mang lại cho trẻ em những kiến thức cơ bản về công nghệ Robot, về nguyên lý điện, cấu trúc điện tử, tìm hiểu các chức năng của đèn LED, Buzzer, DC Motor, Sensor......giúp các em có kỹ năng lắp ráp, lập trình cơ bản, phát triển năng lực tư duy.
  • » Xem thêm


    • LEVEL 2 : Intermediate course ( khóa trung cấp, lắp thành thạo 24 Robot) Khóa trung cấp giúp trẻ em phát triển tư duy sáng tạo, tư duy logic, trí tưởng tượng, khám phá các chức năng của Servo Motor, Infrared Sensor là những bộ phận được sử dụng rộng rãi trong công nghệ Robot hiện nay.

      LEVEL 3: Advanced course ( khóa nâng cao, lắp thành thạo 36 Robot) Trong khóa học nâng cao, trẻ em phải làm việc theo nhóm để sáng tạo, lắp ráp Robot phức tạp với high-speed DC Motor, các Sensor Board... qua đó giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo, tư duy toán học, kỹ năng lãnh đạo, tinh thần đồng đội

      LEVEL 4 : Professional course ( khóa cao cấp 1, lắp thành thạo 42 Robot) Trẻ em lắp ráp và lập trình với những Robot có cấu trúc phức tạp hơn, to hơn, sử dụng mạch điện ghép nối, Servo Motor,... giúp Robot mạnh mẽ hơn. Thêm vào đó, trong mỗi bài học đều có các nhiệm vụ thú vị giúp các em hiếu sâu kiến thức, rèn luyện các kỹ năng, yêu thích khóa học.

      LEVEL 5: Professional course II ( khóa cao cấp 2, lắp thành thạo 48 Robot) Khóa học cao cấp 2 giúp trẻ em vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã học để tự sáng tạo,lắp ráp và lập trình cho Robot của mình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản