Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng

Công ty TNHH AIMNEXT VIỆT NAM

Tầng 2, Tòa nhà Nam Giao, 261-263 Phan Xích Long, P.2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng

Hiện nay, Anh/Chị mong muốn: có thể triển khai được hoạt động QCC ở nhà máy Việt Nam như tại Nhật Bản, hiểu rõ hơn ý nghĩa và cách tiến hành hoạt động QCC 1 cách hiệu quả, đã triển khai hoạt động QCC nhưng các thành viên không thật sự thẩm thấu ý nghĩa của QCC và tham gia tích cực vào các hoạt động, Anh/Chị muốn biết các bí quyết để làm cho QCC trở nên sôi động, thông qua hoạt động QCC để đào tạo leader, nâng cao ý thức về chất lượng và hoạt động cải tiến cho nhân viên. Hãy tham gia khóa học “Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng” do AIMNEXT VIỆT NAM tổ chức. Khóa học sẽ giúp Anh/Chị thấu hiểu triết lý căn bản của QCC và cách tiến hành hoạt động QCC từ những vấn đề cơ bản nhất. Qua đó, có thể triển khai và tham gia hiệu quả vào hoạt động QCC tại nhà máy của mình. Sau khi hoàn thành khoá học các học sẽ:
- Hiểu khái niệm, nội dung và các thành tố quan trọng của QCC
- Nắm bắt được cách tiến hành hoạt động và các công cụ QC cần thiết, từ đó có thể tham gia tích cực vào hoạt động QCC tại nhà máy
- Thấu hiểu được vai trò của leader và thành viên, phát huy năng lực lãnh đạo và cách tiến hành các hoạt động cần thiết

Đối Tượng Tham Gia

- Công ty đang nghiên cứu triển khai hoạt động QCC
- Leader và thành viên của các nhóm QCC
- Thành viên liên quan đến hoạt động quản lý chất lượng, sản xuất, nhân sự và hoạt động cải tiến và những thành viên có quan tâm đến hoạt động QCC

Thời Lượng

Thời gian đào tạo: 3 ngày

Nội Dung Khóa Học Nhóm Kiểm Soát Chất Lượng


- Phần 1: Hoạt động nhóm chất lượng (QCC) là gì?
+ QC(Kiểm soát chất lượng)là gì?
+ Hoàn cảnh ra đời và sự phát triển của QCC
+ Định nghĩa và mục đích của QCC?
+ Các hoạt động chính của QCC
+ 3 lợi ích quan trọng của QCC và những điều học được từ hoạt động QCC
- Phần 2: Cách tiến hành hoạt động QCC
+ Thành lập nhóm QCC (Leader/ Thành viên)
+ Lưu ý tổ chức và cách tiến hành các cuộc họp QCC
+ Phương pháp giải quyết vấn đề và Câu chuyện QC
- Phần 3: Ứng dụng các công cụ QC để giải quyết vấn đề
- Phần 4: Tóm tắt và Kế hoạch hành động

Công ty TNHH AIMNEXT VIỆT NAM
Tầng 2, Tòa nhà Nam Giao, 261-263 Phan Xích Long, P.2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Công ty TNHH AIMNEXT VIỆT NAM
Điện thoại: (08)39958290
Website: http://aimnext.com.vn - Email: info-vn@aimnext.com
AIMNEXT VIỆT NAM là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo cho các công ty Nhật và cả các doanh nghiệp trong nước, nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam. Với phương châm “Khách hàng là số 1”, AIMNEXT VIỆT NAM cùng toàn thể nhân viên trong thời gian qua đã và đang nỗ lực hết mình để đóng góp cho sự thành công của khách hàng bằng những dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng và chất lượng cao nhất. AIM (Nhắm đến) NEXT (tiếp theo) – tên công ty cũng chính là tầm nhìn và sứ mệnh của AIMNEXT. Chúng tôi luôn nhắm đến việc sáng tạo ra các giá trị mới trong khi không ngừng trau dồi bản thân, làm những việc chưa ai làm, với lý tưởng đóng góp vào thành công trong tương lai cho khách hàng. Để thương hiệu của AIMNEXT được công nhận, điều kiện tiên quyết là mang lại kết quả thực tế cho khách hàng. Đó là sứ mệnh mà AIMNEXT vươn đến. Sau 6 năm chính thức hoạt động, hiện nay AIMNEXT VIỆT NAM đã có hơn 300 khách hàng và hơn 4000 học viên tại nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. AIMNEXT VIỆT NAM luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng bằng một dịch vụ tư vấn và đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm với chất lượng hàng đầu.
Đồng bộ tài khoản