Tiếng Anh Trung Học

Trung Tâm Tiếng Anh My Friends

Trường tiểu học Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Anh Trung Học

Bên cạnh các khóa học cho tiếng Anh tiểu học, trung tâm My Friends cũng có những khóa học được thiết kế riêng cho các học viên trong độ tuổi từ 12 đến 16 tuổi. Với các em thiếu niên trong độ tuổi này, việc học và sử dụng tiếng Anh ngày nay đã trở thành một yếu tố rất quan trọng cho bước đường học tập sau này của các em không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Chương trình đào tạo chú trọng phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các em từ 12 - 16 tuổi

Thời Lượng

8 tháng

Nội Dung Khóa Học Tiếng Anh Trung Học


- Ngữ pháp và từ vựng: Làm giàu vốn từ vựng liên quan đến các chủ đề thường gặp trong đời sống hằng ngày
- Phát triển kỹ năng viết thông qua việc làm quen với nhiều thể loại viết
- Luyện kỹ năng nói với giáo viên bản ngữ, sửa các lỗi phát âm cơ bản, nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh với nhiều tình huống giao tiếp
- Luyện kỹ năng đọc bằng việc làm quen dần với các bài đọc hiểu với các dạng câu hỏi khác nhau, vừa cung cấp cho các em vốn từ, vốn kiến thức cũng như giúp các bé có kỹ năng khi làm bài kiểm tra.
- Luyện kỹ năng nghe bằng cách nghe các bài hát, xem các đoạn phim và giao tiếp với giáo viên bản ngữ

Trung Tâm Tiếng Anh My Friends
Trường tiểu học Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
Người liên hệ: Trung Tâm Tiếng Anh My Friends
Điện thoại: (04)39922201 - (04)85888268
Website: http://www.myfriends.edu.vn - Email: myfriendscenter@gmail.com
Trung tâm tiếng Anh My Friends được sở giáo dục và đào tạo Hà Nội cấp phép hoạt động từ năm 2010. Trung tâm có đội ngũ giảng viên uy tín, nhiệt tình, phương pháp giảng dạy hiện đại với hệ thống giáo trình được thiết kế, xây dựng từ các nguồn tài liệu mới nhất của Oxford, CamBridge, ETS- Hoa Kỳ. Chương trình học được tính toán thiết kế đảm bảo tính ứng dụng, hiệu quả, phù hợp với các cấp độ và trình độ của học viên. Ngoài mục tiêu cống hiến cho sự nghiệp đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam, My Friends còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội như: trao tặng học bổng, tổ chức lớp học miễn phí cho HS có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức hoạt động ngoại khóa trên phạm vi lớn, đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường, là nhà tài trợ chính cho các cuộc thi Olympic tiếng Anh. Thông qua việc cải tiến liên tục,trung tâm My Friends sẽ tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh. Trên sân chơi ấy học sinh sẽ được thi đấu tài năng, sẽ được cọ sát với nhau để rèn luyện bản lĩnh, tính chiến đấu, được làm việc nhóm để tăng cường tình đoàn kết, phát triển tình bạn và điều quan trọng là làm cho học sinh có khả năng thích nghi với môi trường xã hội ngày càng thay đổi, có khả năng tiếp thu được tri thức của nhân loại, hội nhập với bạn bè thế giới đúng như định hướng, mục tiêu và khẩu hiệu của trung tâm đặt ra là "Connecting Friends over the world"

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản