Cơ Điện Tử Và Công Nghệ Cảm Biến (Bậc Cao Học)

Trường Đại học Việt Đức - VGU

KP 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Cảm Biến

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có được:
- Bằng Thạc sĩ danh giá của Đức, VGU. Đức là một đất nước có bề dày lịch sử thành công về kỹ nghệ.
- Cơ hội trở thành một chuyên gia về kỹ nghệ rất được các công ty săn đón. Bằng Thạc sĩ Đức, VGU của bạn được công nhận trên toàn thế giới, giúp bạn gia nhập thị trường việc làm một cách dễ dàng. Bạn có thể làm việc trong các công ty, viện nghiên cứu hoặc tại các trường đại học.
- Khả năng đáp ứng nhu cầu ngôn ngữ quốc tế thông qua một chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh, cung cấp kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng trình bày để có thể giao tiếp trên toàn thế giới.
- Một chương trình thích ứng với đòi hỏi của các công ty. Ngoài kiến thức trong lớp, bạn còn có được kinh nghiệm từ các dự án thực tiễn, kết nối với các viện nghiên cứu và các công ty trên thế giới.
- Trải nghiệm học tập tại một trường đại học tiêu chuẩn Đức ngay tại Tp. Hồ Chí Minh.
- Tiêu chuẩn giảng dạy tốt nhất với một chương trình học tuyệt vời, các giáo sư giàu kinh nghiệm và tận tâm đến từ Đức, cơ sở vật chất hiện đại và mạng lưới các công ty hỗ trợ.
- Một chương trình xuất sắc, giảng dạy bằng tiếng Anh, kết hợp với các bài tập tình huống thực tiễn cộng với các kỹ năng mềm như làm việc nhóm, trình bày, khả năng ngôn ngữ và giải quyết vấn đề.
- Học phí hấp dẫn được tài trợ đáng kể bởi hai Chính phủ Việt Nam và Đức.


Đối Tượng Tham Gia

Thời Lượng

Cơ Điện Tử và Công Nghệ Cảm Biến là 1 chương trình Thạc sĩ toàn thời gian 2 năm (4 học kỳ) được cung cấp tại VGU bởi Hochschule Karlsruhe, CHLB Đức.

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Cảm Biến


- Quan sát – quyết định – phản ứng lại: Đây là 1 nguyên lý thiết yếu của hành động thông minh. Con người sẽ không tiến được như vậy, nếu như chúng ta đã không có mắt, mũi hoặc đôi tai để nắm bắt thiên nhiên của chúng ta. Cũng như nhân loại, kỹ thuật hiện đại không có khả năng tiến bước nếu như không có các cảm ứng. Chúng được tìm thấy ở mỗi phân ngành công nghiệp. Các điện thoại thông minh xác định vị trí của những ngón tay của chúng ta, túi khí của xe ô tô chỉ bung ra đúng vào thời điểm xảy ra va chạm, và 1 rô-bốt sản xuất tự động lắp các bộ phận vào đúng vị trí. So sánh với sự phát triển của ngành vi điện tử hiện đại, có 1 nhu cầu chưa được đáp ứng đủ về các kỹ thuật cảm biến. Thực sự thì, chất lượng của các hệ thống tự động hóa thì tương đối bị giới hạn bởi việc thiếu hụt 1 cảm biến phù hợp hơn là vì thiếu quy trình tín hiệu đầy đủ.
- Thiết kế cơ điện tử từ con số không: Về mặt kỹ thuật, 1 cảm biến chuyển đối 1 giá trị vật lý ví dụ như nhiệt độ, khoảng cách hay lực tác động đến 1 tín hiệu điện. Trong 1 hệ thống cơ điện tử, các tín hiệu cảm biến được xử lý thông qua 1 bộ điều khiển, thông thường là 1 vi điều khiển hay 1 máy vi tính. Sau đó, 1 tín hiệu đầu ra đầy đủ sẽ được đưa ra để điều khiển hệ thống 1 cách chủ động. Chương trình Cơ Điện Tử và Công Nghệ Cảm Biến cung cấp các kỹ năng để thiết kế 1 hệ thống cơ điện tử hoàn chỉnh từ con số không. Tất cả các môn học được xem xét, từ những nguyên tắc vật lý của kỹ thuật cảm biến cho đến thiết kế và lập trình các hệ thống thông minh.
- Từ tài năng cho đến sự xuất sắc: Học kỳ đầu tiên tập trung vào kiến thức cơ bản. Căn cứ theo sự tập trung vào các ứng dụng, nhiều bài giảng được minh họa thông qua các thí nghiệm và sinh viên hoàn tất các đề án trong phòng thí nghiệm về mô phỏng và điều khiển. Trong học kỳ 2 và 3, các bài giảng cơ bản tiếp tục, nhưng việc học được tập trung vào 1 số chủ đề nhất định.

Trường Đại học Việt Đức - VGU
KP 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Văn phòng tuyển sinh
Điện thoại: 84(0)837251901
Website: http://www.vgu.edu.vn -
Trường Đại học Việt-Đức (VGU) là trường công lập của Việt Nam có cơ cấu đào tạo và quản lý theo mô hình của đại học Đức đã chính thức khai giảng khóa đầu tiên vào ngày 10 tháng 9 năm 2008 tại Tp. Hồ Chí Minh. Trường hợp tác chặt chẽ với các trường đại học danh tiếng ở Đức, những trường đã liên kết với nhau thành lập Hiệp hội các trường đại học hỗ trợ VGU từ tháng 2 năm 2009, cùng chung sức thiết kế, xây dựng và triển khai một chương trình đào tạo đa dạng cho các bậc đại học, cao học và nghiên cứu sinh trong những năm tới. Cùng với sự đầu tư của chính phủ Việt Nam, việc xây dựng VGU cũng nhận được sự hỗ trợ từ chính phủ liên bang và chính phủ bang Hessen với nguồn ngân sách đáng kể cũng như từ Tổ chức DAAD.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản