Công Nghệ Nhiệt Lạnh - Hệ Cao Đẳng

Trường Đại Học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh - IUH

Số 12 Nguyễn Văn Bảo, P.4, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Nhiệt Lạnh

Chương trình đào tạo các kỹ thuật viên trình độ cao đẳng ngành công nghệ Nhiệt - Lạnh có phẩm chất chính trị, đạo đức, có ý thức phục vụ nhân dân, có sức khỏe, có kiến thức và kỹ năng thực hành tương xứng để có thể đảm bảo được các công việc trong lĩnh vực Công nghệ Nhiệt - Lạnh như lắp ráp, vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa các loại máy, thiết bị và hệ thống nhiệt lạnh thông dụng.
Sinh viên tốt nghiệp làm việc tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, xây lắp thiết bị và hệ thống nhiệt - lạnh, hoặc trong các cơ sở đào tạo cơ - nhiệt, cơ - điện hay nhiệt - lạnh.

Đối Tượng Tham Gia

Tuyển sinh theo quy định của Trường Đại Học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh

Thời Lượng

3 năm

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Công Nghệ Nhiệt Lạnh


- Kiến thức giáo dục đại cương
+ Triết học Mác - Lênin
+ Chủ nghĩa xã hội khoa học
+ Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam
+ Tư tưởng Hồ Chí Minh
+ Ngoại ngữ
+ Tin học
+ Giáo dục Thể chất
+ Giáo dục Quốc phòng
- Kiến thức giáo dục chuyên ngành
+ Kỹ thuật điện
+ Nhiệt động kỹ thuật
+ Truyền nhiệt
+ Bơm - quạt - máy nén
+ Kỹ thuật điện lạnh
+ Điều hòa không khí
+ Lò hơi công nghiệp
+ Và một số môn khác
- Thực tập tốt nghiệp

Trường Đại Học Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh - IUH
Số 12 Nguyễn Văn Bảo, P.4, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: (083)8940390
Website: http://www.hui.edu.vn - Email: Tuyensinh@hui.edu.vn
Tiền thân của Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh là Trường Huấn Nghiệp Gò Vấp do các tu sĩ dòng Don Bosco thành lập 11/11/1956 tại xã Hạnh Thông, Quận Gò Vấp, Tỉnh Gia Định. Năm 1968, trường được đổi tên thành trường tư thục Trung học Kỹ thuật đệ nhất cấp Don Bosco. Đến ngày 31/01/1970, Trường được cải biên thành trường tư thục Trung học Kỹ thuật đệ nhị cấp Don Bosco, được gọi tắt là Trường Trung học Kỹ thuật Don Bosco. Sau ngày hòa bình, thống nhất đất nước, quân giải phóng miền Nam tiếp quản và ngày 19/12/1975 trường được bàn giao cho Tổng cục Cơ khí Luyện kim và Điện tử. Năm 1978, Trường được đổi tên thành trường Công nhân Kỹ thuật IV trực thuộc Bộ Cơ khí và Luyện kim. Đến năm 1994, trường hợp nhất với Trường Trung học Hóa chất II tại thành phố Biên Hòa thành trường Trung học Kỹ thuật Công nghiệp IV, trực thuộc Bộ Công Nghiệp. Tháng 3 năm 1999, trường được nâng cấp thành trường Cao đẳng Công nghiệp IV và tháng 12 năm 2004 Trường được nâng cấp thành trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh theo quyết định số 214/2004/QĐ - TTg của Thủ tướng Chính phủ. Là một trong những cơ sở giáo dục đại học lớn tại Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản