Tiếng Nhật Sơ – Trung Cấp: BA, BB, BC, BD

Trường Ngoại Ngữ Tân Tiến - HITSAIGON

141 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Tiếng Nhật Sơ – Trung Cấp

Tiếng Nhật là một ngôn ngữ được hơn 130 triệu người sử dụng ở Nhật Bản và những cộng đồng dân di cư Nhật Bản khắp thế giới. Hầu hết mọi người ngày nay cũng có thể thấy được sử thông dụng của nó. Vì thế, Khóa Học Tiếng Nhật Sơ – Trung cấp: BA, BB, BC, BD của trường Ngoại Ngữ Tân Tiến được tạo ra để giúp học viên sử dụng Tiếng Nhật một cách thuần thục và có thể tham gia giao tiếp một cách tự nhiên như người bản xứ.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho người đã học Tiếng Nhật từ 06 – 1 năm rưỡi

Thời Lượng

1 Lớp 12 tuần

Nội Dung Khóa Học Tiếng Nhật Sơ – Trung Cấp


- Giáo viên Việt dạy ngữ pháp và đàm thoại cơ bản, giáo viên Nhật cùng trợ giảng luyện đàm thoại ứng dụng.
- Tuần hai buổi, một buổi 25 phút luyện nghe. Tập làm quen với Tiếng Nhật ở tốc độ nói thông thường.
- Phần luyện đàm thoại ứng dụng của giáo viên Nhật không chỉ giúp học viên học Tiếng Nhật ở dạng lịch sự "~ desu. ~ masu." mà còn có thể hiểu được những cách nói trong Tiếng Nhật thực tế được sử dụng hằng ngày, nhờ đó học viên có thể tham gia giao tiếp một cách tự nhiên như người bản xứ.
- Hai tuần một lần luyện giải đề thi năng lực Tiếng Nhật. Bằng cách thường xuyên tự kiểm tra trình độ năng lực Tiếng Nhật của mình, học viên có thể luyện thi năng lực Tiếng Nhật bằng con đường ngắn nhất.

Ưu Đãi Chung

- Chế độ học thử: Với những học viên có nguyện vọng đăng kí các khoá học tiếng Nhật tại trường ngoại ngữ Tân Tiến, nhưng vẫn lo lắng không biết các giờ học có phù hợp với năng lực của mình hay không, thì các bạn hãy an tâm vì chúng tôi có chương trình tham gia những buổi học thử. Trước khi tham gia các buổi học thử các bạn cần đăng kí và làm các thủ tục tại văn phòng. Trong trường hợp lớp học thử không phù hợp các bạn có thể tham gia buổi học thử ở các lớp học khác phù hợp trình độ của mình.
- Chế độ bảo lưu học phí: Trung tâm ngoại ngữ Tân Tiến chúng tôi có chế độ bảo lưu học phí dành cho những học viên bận rộn với công việc và có nguyện vọng nghỉ dài hạn. Sau ngày làm các thủ tục, học phí của các bạn sẽ được bảo lưu. Các bạn bắt buộc phải làm các thủ tục bảo lưu học phí tại văn phòng trước khi nghỉ dài hạn. Các bạn phải chú ý vì mọi thủ tục bảo lưu sẽ không có hiệu lực nếu các bạn làm các thủ tục sau nhiều ngày nghỉ. Thời hạn bảo lưu học phí là 6 tháng.
- Chế độ giảm học phí cho những bạn đăng kí học lại khoá học: Trung tâm ngoại ngữ chúng tôi có chế độ giảm học phí dành cho các học viên muốn học lại từ đầu cùng lớp học. Trong trường hợp này, học phí sẽ được giảm còn 2/3 ( trong 2 tháng). Học viên có nguyện vọng cần làm các thủ tục đăng kí trước khi bắt đầu khoá học mới.

Trường Ngoại Ngữ Tân Tiến - HITSAIGON
141 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường ngoại ngữ Tân Tiến
Điện thoại: 0838224959
Website: http://www.hitsaigon.com - Email: hitsaigon@hcm.vnn.vn
Ngoại ngữ Tân Tiến là trung tâm Nhật ngữ được thành lập tại TP.HCM cách đây 9 năm. Ngay từ khi mới thành lập trung tâm xem việc rèn luyện kỹ năng đàm thoại tiếng Nhật là trọng tâm chi phối mọi hoạt động đào tạo của trung tâm. Vậy nên mỗi buổi học của các khóa tiếng Nhật tại trung tâm, các học viên đều được rèn luyện đàm thoại tiếng Nhật với các giáo viên Nhật Bản. Ngay từ các khóa sơ cấp, chỉ với những câu nói đơn giản, dễ học, dễ nhớ, dễ sử dụng, học viên được rèn luyện để có kỹ năng giao tiếp Nhật trong các tình huống giao tiếp thực tế. Ở các lớp trên, ngoài phần rèn luyện các kỹ năng giao tiếp tiếng Nhật, còn có thêm phần giải các đề thi năng lực tiếng Nhật. Nếu bạn có những băn khoăn như “học tiếng Nhật thật khó”, “vì không có thời gian ôn tập và chuẩn bị bài nên không thể theo học tiếp”, hay “tôi muốn giỏi tiếng Nhật nhưng Kanji và ngữ pháp khó nên việc học không thú vị”, thì Tân Tiến là ngôi trường dành cho bạn. Những băn khoăn của bạn có thể được giải quyết với phong cách học tập đặc biệt của trung tâm, giúp bạn cảm thấy “vì có giáo viên Nhật và Việt phối hợp giảng dạy nên tôi đã có thể hiểu từng chút một”, ” trung tâm chú trọng ôn tập bài cũ, trong giờ học, nhất định sẽ dần dần hiểu được, nói được, sử dụng được”, “chương trình học tập chú trọng đàm thoại, ghi nhớ ngữ pháp đã học với giáo viên Việt bằng các bài đàm thoại thực tiễn với giáo viên Nhật”.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản