Công Ty Đào Tạo Và Tổ Chức Sự Kiện KASK

Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Công Ty Đào Tạo Và Tổ Chức Sự Kiện KASK

Công Ty Đào Tạo Và Tổ Chức Sự Kiện KASK hay còn được gọi với tên ngắn gọn là KASK có những đặc điểm sau:
- Triết lý kinh doanh
Sáng tạo độc đáo, thay đổi tích cực và chất lượng vượt trội là cam kết của KASH. KASH xem khách hàng là trung tâm, đến với KASH khách hàng trải nghiệm, khách hàng cảm nhận, khách hàng áp dụng và khách hàng thành công.
- Sứ mệnh
KASH đi đầu trong việc xây dựng nền tảng phát triển tương lai cho những người khao khát thành công, góp phần hoàn thiện kỹ năng mềm cho các cá nhân, tổ chức và cộng đồng nhằm mang đến cho Việt Nam một nguồn nhân lực có kỹ năng thực sự.
- Giá trị cốt lõi
+ Kỷ luật: Để có được những sản phẩm chất lượng và độc đáo, Đội ngũ của KASH luôn luôn tuân thủ kỷ luật trong tất cả quy trình làm việc, từ khâu lên ý tưởng cho đến đánh giá chất lượng, và đặc biệt là kỷ luật trong phục vụ khách hàng.
+ Am hiểu: KASH am hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng và mang đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ.
+ Sáng tạo: KASH là môi trường thu hút những người sáng tạo và mong muốn thay đổi tích cực, mỗi ý tưởng sáng tạo luôn luôn được KASH đánh giá cao và biến thành sản phẩm độc đáo cung cấp cho khách hàng.
+ Hợp tác: KASH khuyến khích và đề cao tinh thần hợp tác của tất cả thành viên công ty, khách hàng và đối tác nhằm hướng tới những giá trị chung, cùng nhau phát triển dựa trên chất lượng, niềm tin và sự hài lòng.
- Phương pháp đào tạo
+ Kèm cặp: KASH sử dụng phương pháp Coaching nhằm thúc đẩy suy nghĩ, tạo động lực giúp cho người học tối đa hóa những tiềm năng cá nhân, làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.
+ Ám thị: KASH sử dụng phương pháp ám thị một cách khoa học giúp cho người học xây dựng sự tự tin từ trong tiềm thức, khám phá sức mạnh tư duy và tạo động lực thay đổi tích cực.
+ Sàng lọc: Tùy theo đối tượng và nhu cầu của người học mà KASH sàng lọc để mang đến cho người học những nội dung phù hợp nhất.
+ Hành động: Với 20% lý thuyết xen kẻ 80% thực hành – người học tham gia các bài tập trải nghiệm, đóng vai và thực hành rèn luyện kỹ năng trở nên thuần thục.

Cơ Sở Vật Chất Công Ty Đào Tạo Và Tổ Chức Sự Kiện KASK

- KASH thiết kế và giảng dạy chính xác theo nhu cầu của từng tổ chức và cá nhân;
- KASH có đội ngũ giảng viên “Kèm cặp” (Coaching) chuyên nghiệp trong lớp học và ngoài lớp học;
- KASH ứng dụng triệt để các qui luật tâm lý vào trong lớp học;
- KASH có môi trường thực hành kỹ năng mỗi ngày cho những người mong muốn hoàn thiện kỹ năng;
- KASH là ứng dụng NLP - Lập trình ngôn ngữ tư duy (dưới đây chúng tôi gọi là phương pháp “Ám thị”), vào bộ môn kỹ năng thuyết trình đỉnh cao, và một số bộ môn kỹ năng mềm khác;
- Với niềm đam mê nghề nghiệp, KASH đã nghiên cứu và áp dụng hiệu quả một phương pháp huấn luyện tối ưu nhằm tối đa hóa hiệu quả học tập, rèn luyện và hòan thiện kỹ năng mềm cho người học – phương pháp huấn luyện “KASH”

Thông Tin Liên Hệ Công Ty Đào Tạo Và Tổ Chức Sự Kiện KASK

Văn phòng chính: Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP. HCM
Telephone: 0975449123
Email: vantai1008@kash.vn
Website:http://www.kash.vn

Đồng bộ tài khoản