Công Ty Global Training Network Alliances

506/2 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Công Ty Global Training Network Alliances

GlobalTNA là Công ty Toàn cầu chuyên về Đào tạo và Cung cấp Dịch vụ Tư vấn quản lý với trụ sở chính đặt tại Thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia.
Bên cạnh đó, GlobalTNA còn có các chi nhánh cùng văn phòng đại diện tại Singapore, Indonesia, Thái Lan và Philipines; đồng thời liên kết với các đối tác tư vấn tại Nhật, Hoa Kỳ, Bỉ và Đức.
Với hơn 26 năm kinh nghiệm và thành công cùng các chuyên gia đào tạo trong khu vực Đông Nam Á, chúng tôi tiếp tục tự hào mang đến các phương pháp và hệ thống đào tạo đáp ứng tiêu chuẩn KPI tại doanh nghiệp, tối đa hóa nguồn nhân lực và năng suất lao động. Ngoài ra, GlobalTNA còn cung cấp các dịch vụ và chương trình đảm bảo chất lượng, hiệu quả cao nhất trong đào tạo đội ngũ quản lý, đem lại giải pháp nâng cao năng lực cá nhân, năng lực đội nhóm và năng lực tổ chức như:

  • Tư vấn chuyên môn đa ngành nghề
  • Đào tạo kỹ năng và Phát triển nguồn nhân lực dành cho doanh nghiệp
  • Xây dựng đội nhóm và Kỹ năng lãnh đạo qua trải nghiệm
  • Quản lý nhân tài và Hoạch định người kế nhiệm
  • Hội thảo chuyên đề về LIFO®, ITSTM và Information Mapping®
  • Các khóa học về Quản lý

GlobalTNA tự hào là đơn vị được nhượng quyền hai chương trình thành công nhất từ Mỹ là LIFO® Method International (Strength ManagementTM) và Innovative Thinking SystemTM (ITSTM) từ Nhật Bản.

Chương trình được chúng tôi đào tạo độc quyền tại các quốc gia Việt Nam, Malaysia, Singapore, Indonesia và Thái Lan, trên thực tế đã được đón nhận và áp dụng rộng rãi tại các quốc gia trong khu vực, mang lại không ít lợi ích thiết thực dành cho các tổ chức và doanh nghiệp trong việc nâng cao năng suất làm việc, cải thiện kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm hiệu quả và suy nghĩ sáng tạo.

Cơ Sở Vật Chất Công Ty Global Training Network Alliances

 Đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập cho học viên

Thông Tin Liên Hệ Công Ty Global Training Network Alliances

506/2 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel : +848 6264 5185 / 87 / 89 / 92
Fax: +848 6264 5192
Email: info.vn@globaltna.com, info.id@lifo-sea.com

Website: http://www.globaltna.com/

Đồng bộ tài khoản