Công ty TNHH Đào Tạo Tâm Trí Anh Minh

C801 The Manor 2, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Công ty TNHH Đào Tạo Tâm Trí Anh Minh

AMcenter được hình thành với mục tiêu trở thành trường “Đào Tạo Tài Chính Chuyên Nghiệp” hàng đầu tại Việt Nam, một ngôi trường đặc biệt của nhà đầu tư, nơi chia sẻ với nhau những kinh nghiệm đầu tư thực tiễn và những kiến thức bổ ích nhất.

Theo đó, AMcenter đã và đang nỗ lực triển khai các hoạt động trong 3 mãng chính: (1) Đào tạo tài chính; (2) Nghiên cứu – Xuất Bản và (3) Hội thảo – Sự kiện: nhằm hướng đến một dự án giáo dục đa dạng mang đến nhiều lợi ích nhất cho các học viên.

Bên cạnh đó, với mong muốn giúp các nhà đầu tư Việt Nam trở thành chuyên gia đẳng cấp quốc tế, AMcenter cũng phối hợp với tổ chức Market Technicians Association (MTA) của Mỹ để đào tạo và hướng dẫn học viên đạt được chứng chỉ cao cấp Chartered Market Technicians (CMT) được công nhận trên toàn thế giới và được xem là “ Tiêu chuẩn vàng” của các nhà đầu tư trên thị trường tài chính.

Ngoài ra, AMcenter còn xây dựng “ Tủ sách tài chính” và trực tiếp biên soạn nhiều cuốn sách có giá trị dành cho nhà đầu tư; đồng thời tuyển chọn, biên dịch, xuất bản và giới thiệu những cuốn sách tài chính quý giá của thới giới, những quyển sách “ gối đầu giường” của nhà đầu tư toàn cầu cho nhà đầu tư Việt Nam.

Tất cả những hoạt động của AMcenter không nằm ngoài con đường mà AMcenter đã lựa chọn trở thành trường “Đào Tạo Tài Chính Chuyên Nghiệp” hàng đầu Việt Nam.

Với những sứ mệnh AMcenter đã chia sẻ cùng Quý vị như thế, mong rằng trường chúng tôi sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và chia sẻ của Quý vị trong thời gian tới.

  • Logo

Cơ Sở Vật Chất Công ty TNHH Đào Tạo Tâm Trí Anh Minh

Phương tiện học tập hiện đại, không gian chuyên nghiệp, tiện ích đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của học viên.

Thông Tin Liên Hệ Công ty TNHH Đào Tạo Tâm Trí Anh Minh

Văn phòng tại TP.Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: C801, The Manor 2, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
VP ghi danh: Tầng trệt, 116 -118, Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP.HCM

Văn phòng đại diện tại Hà Nội
Địa chỉ: P.600, 132-138, Kim Mã, Q. Ba Đình, Hà Nội
Website: www.amcenter.vn
Email: info@amcenter.vn

Đồng bộ tài khoản