Công Ty TNHH MTV Võ Dung

173/20 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Công Ty TNHH MTV Võ Dung

Công ty Võ Dung được thành lập bởi một người có tâm huyết và lòng yêu nghề sâu sắc. Đó chính là Giám đốc Công ty. Mong muốn lớn nhất của người đứng đầu Công ty và của cả đội ngũ giảng viên tại đây là: đem tất cả kiến thức và kinh nghiệm mà mình có được san sẻ cho những người yêu nghề, những người đang hành nghề, và hơn hết là tạo công ăn việc làm cho người lao động nhất là chị em phụ nữ. Công ty mong muốn cung cấp những kiến thức liên quan đến quản lý, trị liệu, kinh doanh trong SPA … cho các đối tượng muốn hành nghề và bắt tay vào kinh doanh SPA tại Việt Nam.
Mong muốn nữa là ngành SPA Việt Nam sẽ phát triển ngang bằng các nước Đông Nam Á, thu hút khách du lịch, thu hút đầu tư vốn nước ngoài làm cho nền kinh tế Việt Nam phát triển cao hơn nữa.

Cơ Sở Vật Chất Công Ty TNHH MTV Võ Dung

Võ Dung Spa School được thành lập bởi một giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong ngành Spa. Phòng đào tạo với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại trong ngành Spa, các học viên sẽ được hướng dẫn học và thực hành thực thế, giúp tiếp thu kiến thức nền hiệu quả nhất.

Thông Tin Liên Hệ Công Ty TNHH MTV Võ Dung

Công Ty TNHH Một Thành Viên Võ Dung
173/20 Thành Thái, Phường 14, Q.10
ĐT: (+84.8) 3 8646 667 - 09 1914 2143
Email: info@vodungspa.com
Website: www.vodungspa.com

Đồng bộ tài khoản