Cty TNHH Quảng Cáo GD - VH - NT Âm Nhạc Việt

480 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Cty TNHH Quảng Cáo GD - VH - NT Âm Nhạc Việt

Âm nhạc là một bộ môn nghệ thuật dùng âm thanh (chất giọng) để diễn đạt tình cảm, xúc cảm của con người. Nó được chia ra hai thể loại chính: thanh nhạc và khí nhạc. Thanh nhạc là âm nhạc dựa trên lời hát thể hiện rõ ý tưởng và tình cảm. Còn khí nhạc là âm nhạc dựa trên âm thanh thuần tuý của các nhạc cụ, nên trừu tượng, gây cảm giác và sự liên tưởng.
Ký hiệu âm nhạc là toàn bộ các dấu hiệu cũng như chữ viết được dùng để ghi lại âm thanh với các đặc tính của chúng. Môn ký âm là ghi âm thanh lại bằng các ký hiệu âm nhạc trên giấy và môn xướng âm là đọc lên những ký hiệu âm nhạc (đã được ký âm) đúng cao độ và trường độ của chúng. Có các ký hiệu âm nhạc và khoá nhạc dùng để quy định cao độ, trường độ, cường độ cho bản nhạc. Có nhiều khoá nhạc khác nhau nhưng khoá sol là phổ biến nhất. Đôi khi cần thiết, người ta thường "dịch" một bản nhạc của ngôn ngữ khoá sol sang những khoá nhạc khác và ngược lại. Tại Công Ty TNHH Quảng Cáo Giáo Dục Văn Hóa Nghệ Thuật Âm Nhạc Việt các bạn có thể tham gia các khóa học: Piano, Organ, Guitar, Violon, Harmonica, Trống, Thanh nhạc, Nhạc công,...với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm tin chắc các bạn sẽ thực hiện được mong muốn của mình.

Cơ Sở Vật Chất Cty TNHH Quảng Cáo GD - VH - NT Âm Nhạc Việt

Phòng học rộng rãi, thoáng mát. Trong quá trình học nhà trường sẽ cung cấp cho học viên các dụng cụ cần thiết phục vụ quá trình học tập. Đội ngũ giáo viên là những người giỏi nghề có nhiều năm kinh nghiệm.

Thông Tin Liên Hệ Cty TNHH Quảng Cáo GD - VH - NT Âm Nhạc Việt

Công Ty TNHH Quảng Cáo Giáo Dục Văn Hóa Nghệ Thuật Âm Nhạc Việt
Cơ sở 1: 480 Tô Ngọc Vân, Phường Tam Phú, Q.Thủ Đức, TP.HCM
Cơ sở 2: 71 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long, Q.9, TP.HCM
Điện thoại: (08)62886333, (08)66828679
Email: amnhacviet052013@gmail.com
Website: http://amnhacviet.com.vn

Đồng bộ tài khoản