Dac Nhan Tam Entrepreneurs School JSC

94-96 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Dac Nhan Tam Entrepreneurs School JSC

Thành lập vào năm 1912, tổ chức Dale Carnegie đã đi lên từ niềm tin của một người đối với sức mạnh tự hoàn thiện để trở thành một tổ chức tư vấn phát triển năng lực có văn phòng trên khắp thế giới. Chúng tôi tập trung giúp những người đi làm có cơ hội trau dồi kỹ năng và cải thiện hiệu quả làm việc nhằm đạt được các kết quả kinh doanh tích cực, bền vững và mang lại lợi nhuận.

Hệ thống kiến thức của Dale Carnegie đã không ngừng được cập nhật, mở rộng và hoàn thiện thông qua kinh nghiệm làm việc thực tế trong hơn 100 năm qua. 160 tổng giám đốc Carnegie trên khắp thế giới đã sử dụng kinh nghiệm huấn luyện và tư vấn cho rất nhiều công ty với quy mô khác nhau thuộc tất cả ngành nghề gia tăng kiến thức và hiệu quả làm việc. Kết quả của những kinh nghiệm tích góp trên toàn cầu chính là nguồn trí tuệ kinh doanh vô tận mà nhờ nó khách hàng của chúng tôi không ngừng nâng cao các kết quả kinh doanh.

Tổ chức Dale Carnegie luôn chú trọng các nguyên tắc và quy trình thực tiễn bằng cách thiết kế các chương trình giúp mọi người có được những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn mà họ cần để tạo thêm nhiều giá trị cho doanh nghiệp. Khi liên kết các giải pháp đã được thực tiễn kiểm chứng với những thử thách trong thực tế, tổ chức Dale Carnegie được thế giới biết đến là tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực giúp con người phát huy tối đa năng lực.

Chất lượng của tổ chức Dale Carnegie

Là một phần trong chứng chỉ ISO 9001 và cam kết chất lượng của tổ chức Dale Carnegie, chúng tôi luôn đánh giá tính hiệu quả trong chương trinh huấn luyện của mình. Trong một khảo sát được thực hiện trên phạm vi toàn cầu về mức độ thỏa mãn của khách hàng, 99 phần trăm học viên tốt nghiệp chương trình huấn luyện của Dale Carnegie đều hài lòng với khóa huấn luyện mà họ tham gia.

Cơ Sở Vật Chất Dac Nhan Tam Entrepreneurs School JSC

Có trụ sở chính tại Hauppauge, New York, Tổ chức Dale Carnegie hiện diện ở 50 bang của Hoa Kỳ và 91 quốc gia trên thế giới. Dale Carnegie có hơn 2700 chuyên gia huấn luyện truyền tải các chương trình huấn luyện với hơn 33 ngôn ngữ. Tổ chức Dale Carnegie luôn hết mình phục vụ cộng đồng kinh doanh trên khắp thế giới. Theo số liệu thực tế, gần 9 triệu người đã hoàn tất chương trình huấn luyện Dale Carnegie.

Thông Tin Liên Hệ Dac Nhan Tam Entrepreneurs School JSC

Lầu 3, 94-96 Nguyễn Du, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tel: 08 3910 5055

Website: http://vn.dalecarnegie.com/
 

Đồng bộ tài khoản