Học Viện Ẩm Thực Hà Nội

31 Vĩ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội, Hà Nội

Giới Thiệu Học Viện Ẩm Thực Hà Nội

 Học viện ẩm thực Hà Nội tọa lạc tại một con phố trung tâm Hà Nội với diện tích gần 1000m2 – là địa chỉ cung cấp các khóa đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp, đầu bếp gia đình và tư vấn ẩm thực uy tín tại miền Bắc. 

Các chương trình đào tạo nghề bếp được xây dựng và giảng dạy từ những giảng viên có uy tín, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp. Tất cả các chương trình đào tạo tại Học viện ẩm thực Hà Nội có tính thực tiễn lớn, phù hợp với tất cả các mô hình nhà hàng mà bạn có thể sẽ làm việc tại đó. Vì vậy, luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Các bạn có thể tham gia các khóa học trong gần 50 khóa học tại Học viện Ẩm thực Hà Nội như:
“ Bếp Việt nhà hàng”, “ Chế biến món ăn Âu”, “ Pha chế đồ uống nhà hàng “, “ Quản lý ẩm thựcc” hay các chương trình dành cho các chủ nhà hàng như “ Lớp học khởi nghiệp kinh doanh nhà hàng”, “ Lớp học tính khấu hao, chi phí thực phẩm”.

Cơ Sở Vật Chất Học Viện Ẩm Thực Hà Nội

 Những phòng học rộng rãi, đat tiêu chuẩn cùng với sự hỗ trợ cao nhất từ Học viện ẩm thực Hà Nội như tặng học phí tối đa, hỗ trợ lưu trú, bố trí đơn vị thực tâp và làm việc phù hơp với bạn, liên tục đào tạo nâng cao miễn phí, tổ chức nhiều chương trình giao lưu với các đầu bếp nổi tiếng hàng đầu…Ngoài ra, với danh sách các đối tác trải dài từ khắp Việt Nam và một số nước trên thế giới, chúng tôi cam kết sẽ giới thiệu và bố trí việc làm cho tất cả học viên sau khi tốt nghiệp. 

Học viện Ẩm thực Hà Nội tự tin sẽ hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình làm nghề và yêu nghề. Hãy đến với các khóa học đầu bếp chuyên nghiệp của chúng tôi để trở thành một đầu bếp giỏi giang và có phong cách riêng.

Thông Tin Liên Hệ Học Viện Ẩm Thực Hà Nội

 CTCP Học viện Ẩm thực Hà Nội (Hanoi Culinary Academy JSC)
31 Vũ Ngọc Phan, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (+84) 4 355 355 05; (+84) 43 776 1999
Fax: +84.4.355.355.05
Email: hocvienamthuc@gmail.com 
Website: http://hca.edu.vn/

Đồng bộ tài khoản