Học Viện Huấn Luyện Kỹ Năng H3T

346 Trường Sa, F.2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Học Viện Huấn Luyện Kỹ Năng H3T

Học viện Huấn Luyện Kỹ năng Cá nhân H3T phấn đấu là môi trường lành mạnh, hiệu quả giúp mỗi thành viên và học viên H3T hoàn thiện kỹ năng cá nhân dựa trên bốn khía cạnh của cuộc sống "Trí tuệ - Thể chất - Tình cảm - Tinh thần"
- Học viện H3T định hướng, giúp mỗi cá nhân khám phá tính cách, tự nhận thức về bản thân, năng lực và hoàn cảnh của chính mình.
- Học viện H3T huấn luyện học viên rèn luyện nhân cách, kỹ năng cá nhân nhằm sống đúng với bản thân, đáp ứng nhu cầu thực tế công việc và hài hòa với xã hội.
- Học viện H3T hỗ trợ học viên khởi nghiệp kinh doanh hoặc tìm việc theo tính cách, năng lực, hoàn cảnh và sứ mệnh mà học viên đặt ra.
- Học viện H3T cung cấp nguồn nhân lực do H3T đào tạo,
- Hoc viện H3T cung cấp hệ thống tư vấn, huấn luyện, hỗ trợ phát triển tổ chức và chiến lược nhân sự, hướng đến mục tiêu tối ưu hóa hiệu suất sử dụng nguồn tài nguyên công ty.
Học viện Huấn luyện Kỹ năng Cá nhân H3T hình thành, tồn tại và phát triển trên nền tảng những giá trị được tạo ra từ học viên, khách hàng và đối tác mà H3T phục vụ. Uy tín tập thể và trách nhiệm xã hội của H3T được định hình bằng những hành trình huấn luyện có tính hệ thống cao, thực tiễn, nhân văn, đáp ứng đúng các tiêu chí về huấn luyện kỹ năng mà cá nhân học viên và xã hội cần.
H3T phấn đấu là môi trường an toàn, hiệu quả để các thành viên rèn luyện được bốn khía cạnh của cuộc sống là Trí tuệ, Thể chất, Tình cảm, và Tinh thần. Để hoạt động tốt và đúng nghĩa với sứ mệnh và mục tiêu đề ra, H3T cam kết vận hành trên nền tảng các giá trị đạo đức được xã hội công nhận, huấn luyện từng thành viên có trách nhiệm tham gia vào các hoạt động của học viện, giúp học viên có dữ liệu trải nghiệm và chiêm nghiệm sứ mệnh của mình.
Trên tinh thần đó, toàn thể thành viên, học viên học viện H3T, không phân biệt tuổi tác, giới tính, tài năng, tính cách, và chuyên môn, đều phải tuân thủ 5 nguyên tắc chủ đạo, tạo nên giá trị chung của Học viện Huấn luyện Kỹ năng Cá nhân H3T, đó là:
- 1. Kỷ Luật;
- 2. Công Tâm;
- 3. Vị Tha;
- 4. Hài hòa;
- 5. Cống Hiến.
Đây là các giá trị và 5 nguyên tắc nền tảng để H3T triển khai tất cả hoạt động, bao gồm các công tác tuyển chọn nhân viên, học viên, khen – thưởng, giao tiếp – hành xử, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- 1. Mỗi cá nhân là một thực thể độc nhất, không lập lại. Với sứ mệnh phát hiện, phát triển kỹ năng cá nhân, H3T chú trọng tập trung vào chất lượng từng học viên. Ưu tiên cho chất lượng đã cam kết, số lượng học viên sẽ được kiểm soát dựa vào năng lực đáp ứng chất lượng huấn luyện mà H3T có thể cung cấp.
- 2. Kỹ năng được tạo ra và phát triển dựa trên một hệ thống kỷ luật cao, đòi hỏi sự tập luyện sâu, bền bỉ, và có mục tiêu. Với sứ mệnh huấn luyện kỹ năng cá nhân, H3T quyết tâm xây dựng môi trường huấn luyện có kỷ cương, hệ thống, chương trình huấn luyện linh hoạt thích ứng đến từng học viên, giúp học viên khám phá, chiêm nghiệm và trải nghiệm bản thân để phát triển nhân cách thích hợp, sống có ích và hài hòa với xã hội.
- 3. Chất lượng của kỹ năng cần thời gian: Khám phá đến tận cùng, hoàn thiện bản thân và giao tiếp hiệu quả là một hành trình dài, cần sự trui rèn và chiêm nghiệm của chính chủ thể, vì vậy đòi hỏi các học viên khi tham gia phải kiên trì và có tinh thần cầu tiến, dũng cảm vượt qua tính ỳ cố hữu, phấn đấu cao độ, cũng như phải dành thời gian đủ dài và liên tục. Mô hình huấn luyện được xác định bằng “hành trình”, tính theo đơn vị “năm”. Thời gian cho một học viên tham gia hành trình tùy thuộc vào mục tiêu của từng chủ thể, tuy nhiên tối thiểu học viên phải dành ít nhất từ 01 đến 03 năm hoạt động kiên trì và liên tục với học viện.

Cơ Sở Vật Chất Học Viện Huấn Luyện Kỹ Năng H3T

Học Viện Huấn Luyện Kỹ Năng H3T có cơ sở vật chất hiện đại phù hợp với yêu cầu học tập của các bạn học viên. Bên cạnh đó học viện cũng có đội ngũ giáo viên có chuyên môn và đầy nhiệt huyết, tận tâm với nghề.

Thông Tin Liên Hệ Học Viện Huấn Luyện Kỹ Năng H3T

Học Viện Huấn Luyện Kỹ Năng H3T
Địa chỉ: 346 Trường Sa, F.2, Q. Phú Nhuận, HCM
Điện thoại: (08)35034091-0918382579
Email: info@h3t.edu.vn
Webstie: h3t.edu.vn

Đồng bộ tài khoản