HT ComNet Coporation

Tầng 1, Tòa nhà 100 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu HT ComNet Coporation

Tầm nhìn: Trở thành nhà cung cấp All in One PC hàng đầu Việt Nam và là 1 trong 3 nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin đáng tin cậy nhất Sứ mệnh : Tạo dựng niềm tin với Khách Hàng, giúp khách hàng an tâm trãi nghiệm những sản phẩm công nghệ mới và mang lại sự thoải mái trong công việc. Làm hài lòng khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ nhanh chóng và nhiệt tình.Giúp khách hàng yên tâm hơn bằng cách cung cấp dịch vụ hậu mãi sau bán hàng và có kế hoạch chăm sóc Khách hàng thường xuyên. Được đào tạo rèn luyện đi lên trong môi trường chuyên nghiệp cùng với những kinh nghiệm thu thập được trong quá trình công tác nên khi thành lập HT ComNet xác định kinh doanh thương mại và dịch vụ, tiên phong trong nghành công nghệ cao, song song với việc ổn định, phát triển bền vững các loại hình dịch vụ sẽ mang đến sự phồn vinh ổn định. HT ComNet luôn cố gắng đem lại sự uy tín, an toàn, nhanh chóng và thuận lợi cho khách hàng với phương châm: “Các bạn đặt niềm tin, chúng tôi trao chất lượng”. Đến với HT ComNet, Khách Hàng sẽ thỏa mãn những mong muốn của mình và cảm nhận được hết giá trị sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Cơ Sở Vật Chất HT ComNet Coporation

ComNet mang đến khách hàng một dịch vụ công nghệ thông tin hoàn hảo nhất. HT ComNet với quan điểm con người là nồng cốt, là nền tảng để xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp với hiểu biết kỹ thuật và tấm lòng nhiệt huyết.

Thông Tin Liên Hệ HT ComNet Coporation

HT ComNet Coporation Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà 100 Đào Duy Anh, Phường 9, Phú Nhuận, HCM Tel : (+84) 08 2200 1761 Fax : (+84) 08 3844 7573 Email : info@htcomnet.com Website: http://pcallinone.vn

Đồng bộ tài khoản