Lắp Ráp & Lập trình Robot - Smart4Kids

Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Khóa Học Lắp Ráp & Lập trình Robot - Smart4Kids

Giới Thiệu Lắp Ráp & Lập trình Robot - Smart4Kids

Roborobo là chương trình đào tạo về khoa học Robot cho trẻ em ở Hàn Quốc. Roborobo đã được công nhận như một khoá học “Creative Engineering Design" bởi trường Kỹ thuật cơ khí và hàng không vũ trụ thuộc Đại học quốc gia Seoul và đã được chính phủ Hàn Quốc triển khai rộng rãi vào các trường tiểu học và trung học cơ sở. Với nội dung chương trình được xây dựng một cách khoa học và hợp lý, các em sẽ vừa được học lý thuyết công nghệ Robot, vừa được tự do lắp ráp, lập trình, điều khiển và vận hành robot thực thụ. Roborobo mang đến cho các em các kiến thức về khoa học Robot, kỹ năng lập trình phù hợp với lứa tuổi, thúc đẩy khả năng sáng tạo và năng lực tư duy. Ngoài ra, thông qua việc lắp ráp Robot, lập trình Robot, kỹ thuật điều khiển Robot các em sẽ nâng cao khả năng khéo léo, phản xạ, đồng thời rèn luyện các kỹ năng mềm trong làm việc nhóm và lãnh đạo nhóm.

Hiện nay, Roborobo đã có mặt tại rất nhiều nơi trên thế giới, trong đó có các quốc gia hàng đầu về khoa học công nghệ như Mỹ, Canada, Phần Lan, Tây Ban Nha, Singapore, Mexico, Trung Quốc, Đài Loan, Ấn Độ, Thụy Sỹ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kì, Séc, Ả Rập. Tại Việt Nam, Trung Tâm Tư Vấn & Đào Tạo SmartPro thường xuyên triển khai khóa đào tạo “Lắp ráp và lập trình Robot chuyên nghiệp đến từ Hàn Quốc” tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình đào tạo được chia làm 05 cấp độ tương ứng với 05 khóa học:

LEVEL 1 : Beginner course ( khóa cơ bản, lắp thành thạo 12 Robot) Khóa cơ bản mang lại cho trẻ em những kiến thức cơ bản về công nghệ Robot, về nguyên lý điện, cấu trúc điện tử, tìm hiểu các chức năng của đèn LED, Buzzer, DC Motor, Sensor......giúp các em có kỹ năng lắp ráp, lập trình cơ bản, phát triển năng lực tư duy.

LEVEL 2 : Intermediate course ( khóa trung cấp, lắp thành thạo 24 Robot) Khóa trung cấp giúp trẻ em phát triển tư duy sáng tạo, tư duy logic, trí tưởng tượng, khám phá các chức năng của Servo Motor, Infrared Sensor là những bộ phận được sử dụng rộng rãi trong công nghệ Robot hiện nay.

LEVEL 3: Advanced course ( khóa nâng cao, lắp thành thạo 36 Robot) Trong khóa học nâng cao, trẻ em phải làm việc theo nhóm để sáng tạo, lắp ráp Robot phức tạp với high-speed DC Motor, các Sensor Board... qua đó giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo, tư duy toán học, kỹ năng lãnh đạo, tinh thần đồng đội

LEVEL 4 : Professional course ( khóa cao cấp 1, lắp thành thạo 42 Robot) Trẻ em lắp ráp và lập trình với những Robot có cấu trúc phức tạp hơn, to hơn, sử dụng mạch điện ghép nối, Servo Motor,... giúp Robot mạnh mẽ hơn. Thêm vào đó, trong mỗi bài học đều có các nhiệm vụ thú vị giúp các em hiếu sâu kiến thức, rèn luyện các kỹ năng, yêu thích khóa học.

LEVEL 5: Professional course II ( khóa cao cấp 2, lắp thành thạo 48 Robot) Khóa học cao cấp 2 giúp trẻ em vận dụng những kiến thức, kỹ năng đã học để tự sáng tạo,lắp ráp và lập trình cho Robot của mình.

Cơ Sở Vật Chất Lắp Ráp & Lập trình Robot - Smart4Kids

Cơ sở vật chất của Smart4kids hiện đại với hệ thống phòng học đảm bảo tiện nghi, máy tính cấu hình cao; thoáng mát, đủ ánh sáng, có trang bị hệ thống máy điều hòa không khí hiện đại, máy đèn chiếu, mạng không dây tốc độ cao, phương tiện giảng dạy và học tập đầy đủ đáp ứng các chuẩn mực về giảng dạy theo phương pháp hiện đại, mang đến sự chủ động cho học viên.

Thông Tin Liên Hệ Lắp Ráp & Lập trình Robot - Smart4Kids

Trung tâm Tư vấn và Đào tạo Smart4kids
Địa chỉ: Lầu 6, toà nhà Thiên Sơn, 5-7-9 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Quận 3, TP.HCM
Tel: (84.8) 39 308 776
Hotline: 0936 388 463 (Ms.Trâm) / 0909 674 418 (Mr. Phúc)
Email: smart4kids@smartpro.vn
Website: http://smart4kids.vn

Đồng bộ tài khoản