Sagoma ProTraining

129 đường 59, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Sagoma ProTraining

Trung tâm Đào tạo nghiệp vụ Hàng hải Sài Gòn, Saigon Maritime Professional Training Centre (Sagoma Pro Training) là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Vạn An, có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động khai thác, môi giới thuê tàu và cho thuê tàu hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Chúng tôi tâm huyết sẽ là nơi đào tạo thực tế, củng cố thêm kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm của mình đến với học viên một cách thiết thực và hiệu quả nhất.

Với đội ngũ quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước về lĩnh vực hàng hải cùng bề dày kinh nghiệm, am hiểu thị trường hàng hải, nhiệt huyết với nghề muốn truyền đạt kiến thức thực tiễn đến các bạn muốn thâm nhập ngành nghề nhiều thử thách và cơ hội. Các chuyên gia của Sagoma Pro Training là những người đã và đang hoạt động trong lĩnh vực hàng hải như: Chủ tàu, Khai thác tàu, Trọng tài viên quốc tế sẽ giúp các bạn củng cố, tự tin về nghiệp vụ thực tiễn trong công việc. Đến với Sagoma Pro Training, các bạn có thể phát triển và điều hành công việc của mình hiệu quả nhất cũng như xây dựng được các mối quan hệ trong công việc tốt nhất.

  • SAGOMA PRO TRAINING

Cơ Sở Vật Chất Sagoma ProTraining

Các khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ của chúng tôi được tổ chức tại những địa điểm đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn và thuận tiện giao thông cho học viên

Thông Tin Liên Hệ Sagoma ProTraining

SAGOMAPRO TRAINING

Ms. Kim Thoa, HP: 0902 753 331

ĐT: 08 3916 0820

Email: sagomapro@gmail.com

Đồng bộ tài khoản