Trung Tâm Anh Ngữ ICA

Phòng 403, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Trung Tâm Anh Ngữ ICA

ICA - Innovative Concept Academy là một trong những trung tâm Anh ngữ chú trọng về đào tạo chuyên sâu cho từng cá nhân cũng như đáp ứng nhu cầu đào tạo của các công ty với chất lượng cao. Chúng tôi luôn tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ đào tạo mang đậm tính hữu dụng, mới mẻ, độc đáo.
Các khóa học được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhu cầu học tiếng Anh khác nhau hiện nay; sử dụng giáo trình chuẩn hóa quốc tế và thường xuyên được bổ sung, điều chỉnh để phù hợp hơn với thực tế Việt Nam.
Đến với ICA, bạn sẽ được tiếp xúc với những phương pháp dạy và học mới lạ, hấp dẫn, mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất. Thông qua các hoạt động nhóm và trò chơi vui nhộn, sinh động, kết hợp với các công cụ dạy và học như flashcard, học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức một cách chủ động, nhớ bài tại lớp và có thể ứng dụng ngay vào thực tế. Bên cạnh đó, ICA có hệ thống bài tập đầy màu sắc, nội dung đa dạng, bổ ích, kích thích học viên chăm chỉ luyện tập ở lớp cũng như tự ôn luyện tại nhà. Đặc biệt hơn, quy mô lớp học chỉ có 6 thành viên, do đó, giảng viên có thể theo dõi, bám sát quá trình học tập từng học viên và trực tiếp chỉnh sửa những lỗi sai ngữ pháp, cách hành văn từ những chi tiết nhỏ nhất, cũng như tạo cơ hội để học viên có thể giao tiếp nhiều và ngày càng tự tin hơn.
ICA hướng tới việc tạo ra cho học viên môi trường học tập tốt hơn để bạn thực sự có thể sử dụng tiếng Anh một cách hữu ích nhất và tự tin hòa nhập vào cuộc sống.
Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, tiếp nhận những lời góp ý chân thành và mang tính chất xây dựng để có thể ngày càng nâng cao bản thân, từ đó, mang tới cho xã hội những dịch vụ đào tạo hoàn thiện hơn.
Ra đời với mục tiêu là đào tạo, sẻ chia kiến thức, ICA luôn đặt sự phát triển của từng học viên lên hàng đầu. Sự tiến bộ của bạn chính là thành công của toàn thể nhân viên chúng tôi.
ICA sẽ luôn sát cánh bên bạn, cùng bạn nỗ lực vươn tới những mục tiêu ngày càng cao hơn.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Anh Ngữ ICA

Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học mát mẻ, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ giảng dạy và học tập hiện đại như TV, phòng lab…, đảm bảo môi trường dạy và học hiệu quả nhất. Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, trẻ trung, sáng tạo, không ngừng tìm tòi, cập nhật những tài liệu hay, mới nhất, chưa xuất hiện tại Việt Nam để mang đến cho từng học viên những trải nghiệm độc đáo mà nơi khác không thể có. Ngoài ra, giảng viên cũng sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ tối đa việc học ngoài giờ của học viên để có thể đạt kết quả tốt hơn.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Anh Ngữ ICA

Trung Tâm Anh Ngữ ICA
Địa chỉ: Phòng 403, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08)66753305
Website: http://icacademy.vn

Đồng bộ tài khoản