Trung Tâm Anh Ngữ JOLO Education

Số 16, Ngõ 8 Nguyễn Thị Định, P. Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Trung Tâm Anh Ngữ JOLO Education

Jolo – là một thương hiệu mới của GLN, cung cấp các khóa học Tiếng anh giao tiếp, Tiếng Anh tổng quát và luyện thi IELTS dành cho thiếu niên & người lớn. Những chương trình đào tạo tại JOLO do các giáo viên người Philipines có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản và đã có nhiều năm kinh nghiêm trong việc đào tạo  ESL/EFL ,IELTS.

Sứ mệnh

Just Outstanding Language Opportunities (JOLO) cung cấp các khóa đào tạo tiếng anh ngắn hạn và chuyên sâu nhằm hướng tới mục tiêu mang đến các chương trình học tiếng anh với chất lượng dịch vụ hoàn hảo cho những người không sử dụng tiếng anh như ngôn ngữ bản địa Chúng tôi cam kết cung cấp cho học viên những khóa đào tạo Tiếng Anh/IELTS phù hợp nhất giúp họ trang bị đầy đủ để trở thành những người có kiến thức toàn diện sẵn sàng đối mặt với những thử thách trong thế giới hội nhập hiện nay

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Anh Ngữ JOLO Education

 JOLO  Education thuộc hệ thống Trung Tâm Anh Ngữ GLN -  thương hiệu đã có 5 năm uy tín tại Hà Nội với 4 chi nhánh trên khắp địa bàn Hà Nội. Tại JOLO, ngoài yếu tố chất lượng giảng dạy, môi trường học tập hiện đại là điểm nổi bật không lẫn với bất kỳ trung tâm nào khác.

Bước vào không gian học tập tại JOLO, học viên bắt gặp hình ảnh quen thuộc của nhiều quốc trên thế giới qua những biểu tượng nổi tiếng như nhà hát Opera Sydney, tượng Nữ Thần Tự Do, Tháp Eiffel… Mỗi căn phòng được thiết kế với màu sắc cá tính, trẻ trung, mở ra một không gian mới mẻ sống động truyền cảm hứng học tập nhưng vẫn tạo được sự gần gũi giữa học viên và giáo viên. Trang thiết bị dạy và học được đầu tư kỹ lưỡng: hệ thống âm thanh chất lượng cao, cách âm tốt, hệ thống máy chiếu, màn chiếu cho bài giảng thêm sinh động và hấp dẫn.

Thêm vào đó, các phòng  học được thiết kế với màu sắc cá tính, trẻ trung truyền cảm hứng trong học tập. JOLO đầu tư và liên tục cập nhật nhiều đầu sách tham khảo từ các nhà xuất bản uy tín nhằm giúp học viên tiếp cận với nguồn kiến thức tiếng Anh đa dạng. Tại thư viện của JOLO, các bạn học viên dễ dàng tìm thấy nhiều đầu sách hay giúp cải thiện kỹ năng ngôn ngữ của bản thân, nâng cao khả năng tự học và nghiên cứu độc lập cho học viên. Trung tâm cũng cung cấp cho học viên những trang thiết bị cần thiết cho việc học như máy tính có kết nối internet, trang bị wifi free để học viên có thể mang máy tính cá nhân, máy tính bảng hoặc smartphone truy cập các tài liệu trên mạng hoặc thực hiện nghiên cứu cá nhân.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Anh Ngữ JOLO Education

JOLO Nguyễn Thị Định
Địa chỉ: Số 16, Ngõ 8 Nguyễn Thị Định, P. Trung Hoà - Q. Cầu Giấy - Hà Nội
Điện Thoại: ĐT: 04 35558271
Email: jolo2@gmail.com
 
JOLO Trần Đại Nghĩa
Địa chỉ: Số 27 Trần Đại Nghĩa, P. Bách Khoa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: (04) 04 36285030
Email: jolo3@gmail.com
 
GLN Keangnam
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa Văn Phòng Keangnam, Lô E6, Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 62822931 - 22601624
Email: jolo1@gmail.com
 
GLN Tràng Thi
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Coalimex, 33 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (04) 39364322
Email: jolo1@gmail.com

Đồng bộ tài khoản