Trung Tâm Đào Tạo Điện Tử-Tự Động Hóa-Cơ Khí Actech

49, Văn Tiến Dũng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Khóa Học Trung Tâm Đào Tạo Điện Tử-Tự Động Hóa-Cơ Khí Actech

Giới Thiệu Trung Tâm Đào Tạo Điện Tử-Tự Động Hóa-Cơ Khí Actech

1. Tầm nhìn – sứ mệnh

Hệ thống đào tạo Điện tử - Tự động hóa – Cơ khí ACTECH quyết trở thành hệ thống đào tạo chuyên nghiệp số 1 tại Việt Nam.

Hệ thống đào tạo của chúng tôi luôn đáp ứng thỏa đáng mọi nhu cầu của học viên, mang lại chất lượng giảng dạy tốt nhất. Góp phần vào sự đổi mới và phát triển lĩnh vực đào tạo của nước nhà bằng việc đào tạo ra các kỹ sư có chất lượng cao phục vụ trong môi trường công nghiệp.

2. Bản sắc văn hóa

  • Nguồn nhân lực là thành phần chủ yếu tạo ra các sản phẩm, dịch vụ. Sự khác biệt của Actech đó là lấy con người làm trọng tâm cho sự phát triển. Thực hiện triệt để chính sách:“Thu hút, nuôi dưỡng và trọng dụng hiền tài”.
  • Người lao động tự làm chủ doanh nghiệp, gắn lợi ích cá nhân trong lợi ích tập thể.
  • Phát huy sức sáng tạo, tinh thần đoàn kết và đề cao sức mạnh tập thể.
  • Tạo môi trường làm việc thân thiện, cạnh tranh lành mạnh, bình đẳng, công bằng.
  • Cơ hội chia đều cho mọi người, lợi nhuận chia đều theo năng lực.
  • Luôn giữ uy tín để tồn tại, không ngừng đổi mới để phát triển.
  • Chất lượng, hiệu quả là tiêu chí để đánh giá năng lực của từng cá nhân và doanh nghiệp.
  • Lợi nhuận hợp pháp - đạo đức nghề nghiệp.
  • Chia sẻ thành công với cộng đồng.
  • Nêu cao tính tự chủ, tự tôn dân tộc.

3. Phương pháp giảng dạy

Chương trình dạy luôn được cập nhật để đáp ứng nhu cầu hiện tại và xu hướng phát triển công nghệ toàn cầu.
“Học đi đôi với hành”. Học kiến thức ở lý thuyết sẽ được thực hành trên thiết bị thật để hiểu rõ bài giảng và giải quyết theo hướng đi từ dễ đến khó giúp người học dễ dàng tiếp thu kiến thức.
Trong quá trình thực hành, lớp được chia theo nhóm giúp học viên có các kỹ năng làm việc theo nhóm, năng lực quản lý dự án, nâng cao trình độ tiếng anh, chia sẻ hiểu biết về kỹ thuật giữa các thành viên và như vậy giúp học viên tiếp thu bài giảng nhanh hơn. Trong mỗi lớp học không có quá 10 học viên để đảm bảo chất lượng thực hành.
Cung cấp giáo trình, video, tài liệu liên quan đầy đủ để học viên có thể tiếp cận nội dung bài giảng một cách chủ động nhất.
Môi trường học tập thân thiện, cởi mở tạo sự tương tác cao giữa giáo viên và học viên từ đó giúp giáo viên giải đáp mọi thắc mắc của người học.
4. Hệ thống giáo trình
Giáo trình đào tạo được đội ngũ kỹ sư công ty ACTECH biên soạn lưu hành nội bộ, với sự tham khảo ý kiến của các cố vấn chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực điện tử, tự động hóa, cơ khí đang làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn tại Việt Nam. Nội dung chương trình được xây dựng trên chương trình đào tạo của chính hãng.
Tài liệu sẽ cung cấp những kinh nghiệm quý báu trong quá trình làm việc, thiết kế giúp học viên tiếp cận thực tế nhanh hơn.
Hệ thống giáo trình được cập nhật liên tục theo những công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu công nghệ mới của học viên.
5. Đội ngũ giáo viên và cố vấn

Hệ thống đào tạo được sự hậu thuẫn rất lớn từ bộ phận dự án trong công nghiệp của công ty, do đó nguồn giáo viên giảng dạy luôn ổn định, giàu kinh nghiệm thực tế, có trình độ sư phạm cao. Ngoài ra còn có sự hợp tác tâm huyết của các kỹ sư, thạc sỹ, tiến sỹ đầu ngành đang giảng dạy trong các trường Đại học có uy tín như: Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Công Nghiệp, Đại học Mỏ Địa Chất...hay các kỹ sư đang công tác tại các công ty lớn như: Kinden, Dknec, Viettel, Tự Động Hóa Đông Dương, Hoya... đã giúp cho giáo trình giảng dạy có chất lượng rất tốt.
Hệ thống đào tạo cam kết xây dựng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp có trình độ chuyên môn cũng như trình độ sư phạm cao đảm bảo chất lượng giảng dạy. Và chúng tôi tự hào vì có đội ngũ giáo viên có chất lượng tốt nhất để giảng dạy các bạn.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Đào Tạo Điện Tử-Tự Động Hóa-Cơ Khí Actech

Với 12 phòng học thuộc 2 cơ sở đào tạo và 2 xưởng thực hành cơ khí công ty chúng tôi đủ sức đào tạo hàng trăm học viên trong cùng một thời điểm. Các phòng học được trang bị đầy đủ máy tính, máy chiếu, các dụng cụ và mô hình thực hành sẽ đáp ứng được nhu cầu thực hành khắt khe nhất của các bạn.
Được sự hậu thuẫn từ phòng kinh doanh thiết bị của công ty do đó các bạn học viên được tiếp xúc với rất nhiều thiết bị điện của các hãng Ls, Siemens, Abb, Schneider, Commander, Omron, Mitsu từ đó giúp học viên dễ dàng hòa nhập với môi trường công nghiệp.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Đào Tạo Điện Tử-Tự Động Hóa-Cơ Khí Actech

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO ACTECH HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 6A Ngõ 109 Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nôi
Điện thoại: 043.786.0256
Phone: 0985.584.418
E-mail: actech.edu.vn@gmail.com

Đồng bộ tài khoản