Trung Tâm Đào Tạo Fast Education

97 Trần Quang Diệu, P14, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Trung Tâm Đào Tạo Fast Education

Fast Education hoạt động theo quyết định thành lập của Viện Chất Lượng Quản Lý – MQI. Nhằm đào tạo công nghệ thông tin, kỹ năng sống cho học viên trong đia bàn TPHCM và phạm vi toàn quốc cho doanh nghiệp, tổ chức.

Viện MQI hoạt động theo giấy chứng nhận khoa học công nghệ số 145/ĐK-KHCN của sở khoa học công nghệ Tp HCM cấp ngày 28 - 9 - 2006. Chứng chỉ, chứng nhận của MQI cấp có giá trị trong hệ thống chứng chỉ, chứng nhận quốc gia. Viện hạch toán độc lập với con dấu và tài khoản có tên Viện Chất Lượng Quản Lý, STK 24247469 NH. ACB, MST 0304603426.

Giám đốc trung tâm – Phó Viện trưởng MQI Thầy Nguyễn Minh Long, với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm, từng là giảng viên Đại học Mở TPHCM, FPT Polytechnic, New Horizons Việt Nam, Bách Khoa Arena,…cùng với những giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế đã tổng hợp kinh nghiệm, thực tiễn đào tạo cho học viên, doanh nghiệp đã tổ chức chương trình đào tạo, phương pháp và cách thức đào tạo phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là đối tượng doanh nghiệp và học viên có nhu cầu học tập nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, ứng dụng nhanh kiến thức vào công việc.

Ngoài việc đào tạo CNTT, chúng tôi còn đào tạo kỹ năng sống với tên thương hiệu trung tâm đào tạo kỹ năng sống vui tươi
Gặp phải khó khăn, nỗi buồn, việc không như mình mong muốn bạn sẽ làm gì ? bạn cảm thấy bực dọc và cảm thấy tâm trạng thật tồi tệ ? Thật sự cuộc sống rất tươi đẹp các bạn a. Hãy đăng ký ngay khóa học này của chúng tôi để sống vui tươi và luôn thắng cuộc.

Khóa học cung cấp cho các bạn kỹ năng, cách suy nghĩ, tu duy tích cực, thực hành suy nghĩ, thay đổi cách ứng xử, cách suy nghĩ về mọi điều trong cuộc sống của chính bản thân các để chiến thắng trong cuộc sống, để các bạn sống vui tươi trong giây phút hiện tại tuyệt vời này.

5 kỹ năng sống độc quyền bao gồm
- Kỹ năng sống thành công
- Bí quyết sống vui tươi
- Cách nghĩ của người thắng cuộc
- Bí quyết yêu thương
- Phát triển con người tích hợp

Đến với sống vui tươi các bạn được giao lưu với chuyên gia hàng đầu về mọi lĩnh vực, đặc biệt là nhạc sỹ Đỗ Ngọc Quang - Chủ tịch công ty truyền thông Ánh Sáng Mới, anh Nguyễn Minh Hiền - chuyên gia tư vấn hàng đầu lĩnh vực du lịch, từng là giám đốc các nhà hàng, khách sạn, resort,...Các chuyên gia của chúng tôi sẽ hướng dẫn, tư vấn, chia sẽ với các bạn để giúp các bạn hoàn thiện kỹ năng sống của chính mình.

  • Phòng đào tạo Fast Education
  • Fast Education
  • Fast Education
  • Fast Education
  • Phòng máy Fast Education

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Đào Tạo Fast Education

Cơ sở vật chất của trung tâm được đầu tư chất lượng với các trang thiết bị khang trang, hiện đại, đáp ứng nhu cầu dạy và học của học viên. Phòng học được lắp đặt hệ thống máy lạnh, máy chiếu hỗ trợ môi trường học tập tốt nhất cho học viên.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Đào Tạo Fast Education

Thầy Nguyễn Minh Long – Phó Viện Trưởng Viện MQI – Giám đốc Fast Education
ĐTDD: 0903.53.77.14
Email: longnm.mqi@gmail.com
Website: http://fast.edu.vn

Đồng bộ tài khoản