Trung Tâm Đào Tạo Giám Đốc Tài Chính CleverCFO

Tòa nhà Vinalines, Phòng 802, 163 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Trung Tâm Đào Tạo Giám Đốc Tài Chính CleverCFO

Thông điệp thật đơn giản: "Kế toán là ngôn ngữ của kinh doanh", sản phẩm của người làm kế toán là giá trị gia tăng từ thông tin tài chính. Điều mà ở bất cứ vị trí nào, kế toán cũng có thể thực hiện. Ở CleverCFO chúng tôi gọi đó là "Core report".
7 năm một quá trình, Dân Kế Toán, một sân chơi cho các bạn kế toán với sự góp mặt của hơn 300.000 kế toán, là nơi chúng tôi muốn truyền tải điều đơn giản này, là nơi chúng tôi khẳng định "kế toán không phải là báo cáo thuế..."
Chúng tôi, CleverCFO, thiết kế những khoá học mang tính thực tiễn cao nhất, để các bạn làm nghề và làm nghề một cách chuyên nghiệp. Đó là sứ mệnh và cam kết của chúng tôi. Bạn có thể tham dự một khoá học ngắn hạn phù hợp với nhu cầu phát triển nghề nghiệp của các bạn : Lập kế hoạch thuế, Tài chính chuyên sâu, hệ thống báo cáo quản trị...hoặc tham dự chương trình tập trung trong 6 tháng để hoàn tất khoá học giám đốc tài chính chuyên nghiệp của chúng tôi.
Chất lượng và tính thực tiễn cao là tiêu chí của từng môn học. Chúng tôi sẽ hoàn 100% học phí sau khoá học cho các bạn học viên không hài lòng với chương trình đào tạo của mình.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Đào Tạo Giám Đốc Tài Chính CleverCFO

Trung tâm được thiết kế với các phòng học đạt tiêu chuẩn, thiết bị hỗ trợ học tập và giảng dạy tốt, phòng học thông thoáng... tạo điều kiện cho học viên tiếp thu kiến thức tốt nhất. Đội ngũ giáo viên là những người có kinh nghiệm chuyên môn, sẽ hỗ trợ trợ cho học viên trong quá trình học tập.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Đào Tạo Giám Đốc Tài Chính CleverCFO

Trung Tâm Đào Tạo Giám Đốc Tài Chính CleverCFO
Địa chỉ: Tòa nhà Vinalines, Phòng 802, 163 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)38443391 - Hotline: 0916022247
Email: lienhe@clevercfo.com
Website: http://clevercfo.edu.vn

Đồng bộ tài khoản