Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật DO ART

286/4 Hoàng Văn Thụ, P.4, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Khóa Học Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật DO ART

Giới Thiệu Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật DO ART

Nếu trước đây, hội họa trong mắt nhiều người được xem như thú vui “xa xỉ”, nó có gì đó “trừu trừu tượng tượng!” thì ngày nay, hội họa lại có vai trò vô cùng to lớn trong đời sống xã hội. Có thể thấy, ứng dụng của hội họa len lỏi khắp ngõ ngách cuộc sống, từ ngành công nghiệp sản xuất cho đến cả… vẽ tranh đường phố. Ở Sài Gòn có một nơi mà hội họa được coi như “món ăn” dân dã của người Việt, nơi mà bất kỳ ai yêu thích hội họa cũng có thể đến… để đem về 1 món quà tinh thần! Đó là trung tâm đào tạo mỹ thuật Do Art.

Nói về điều này, ông Trần Ngọc Hải (KTS-Giám đốc trung tâm) cho biết: “Do Art mở nhiều khóa đào tạo và các lớp dạy vẽ khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng về hội họa của học viên. Với phương châm: Đào tạo và phát triển năng khiếu vẽ cho mọi lứa tuổi, nên chỉ trong thời gian ngắn sau khi thành lập, Do Art đã có được thành quả bước đầu đáng khích lệ.

Được thành lập năm 2012 Do Art đã không ngừng phát triển về chất lượng dạy – học cũng như về số lượng học viên, đã là nơi bồi dưỡng văn hóa ngoài giờ uy tín được phụ huynh, học viên trên cả nước biết đến.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật DO ART

 Đội ngũ giảng viên chất lượng, cơ sở vật chất đáp ứng tốt nhu cầu học của học viên

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Đào Tạo Mỹ Thuật DO ART

Điện thoại: 08 629 66077 - 0915 715 774
Email: doart.vn@gmail.com

  1. Chi nhánh Tân Bình: 286/4 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, Tp.HCM.
  2. Chi nhánh Bình Thạnh: 420 Nơ Trang Long, P.13, Q.Bình Thạnh, Tp. HCM.
  3. Chi nhánh Thủ Đức: 2 Phạm Văn Đồng, P.Linh Đông, Q.Thủ Đức, Tp.HCM.

Đồng bộ tài khoản