Trung Tâm Đào Tạo - Thẩm Mỹ Viện Thảo Tiên

258A Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Trung Tâm Đào Tạo - Thẩm Mỹ Viện Thảo Tiên

Trung Tâm Đào Tạo - Thẩm Mỹ Viện Thảo Tiên được thành lập từ năm 2000 với các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, đạt chuẩn quốc tế, thẩm mỹ viện Thảo Tiên đã trở thành một thương hiệu làm đẹp uy tín, nhận được sự tin tưởng từ khách hàng trong nước và nước ngoài. Sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất của Mỹ, Pháp. Các sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược, thiên nhiên. Đến với Thảo Tiên, quý khách hàng sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu về làm đẹp như dịch vụ chăm sóc da cơ bản hoặc điều trị tất cả các vấn đề về da như: Điều trị mụn, điều trị nám, nhạy cảm, trị lão hóa da. Nâng cơ mặt, chống chảy xệ, điều trị nhăn mặt và cổ, trị sẹo lồi lõm. Ngoài ra, Thẩm Mỹ Viện Thảo Tiên còn có các dịch vụ chăm sóc da cơ thể như thư giãn toàn thân bằng tinh dầu đá nóng, làm ốm cấp tốc, chăm sóc ngực, điều trị ngực không phát triển hoặc ngực bị chảy xệ và co lại sau khi sinh, điều trị rạn nứt, tắm trắng, tắm mịn da, giải độc cơ thể, triệt lông vĩnh viễn. Dịch vụ phun thêu thẩm mỹ theo phong cách trẻ trung và hiện đại, không đau, không sưng. Dịch vụ trang điểm cô dâu, dự tiệc, nối mi.
Con đường dẫn đến thế giới thành công không chỉ có cánh cửa đại học, cao đẳng. Bạn có thể chọn những ngành nghề đào tạo ngắn hạn, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí mà cuộc sống ổn định vẫn được đảm bảo. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp ngày càng cao trong cuộc sống hiện nay, trung tâm đào tạo thẩm mỹ Thảo Tiên đã thường xuyên khai giảng các khóa học thẩm mỹ chuyên nghiệp như: Phun xăm thẩm mỹ - Body Tattoo Art - Chăm sóc da - Nail - Make up - Trang điểm cá nhân và trang điểm chuyên nghiệp. Tại đây học viên được trang bị kiến thức cơ bản, hoàn thiện kiến thức chuyên sâu dưới sự giảng dạy và trợ giúp của các giảng viên được tu nghiệp tại các nước chuyên môn về thẩm mỹ được cập nhật liên tục các xu hướng làm đẹp mới nhất. Đặc biệt trung tâm đào tạo thẩm mỹ Thảo Tiên đào tạo vô thời hạn, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn trong việc ấn định thời gian học tập. Học phí thích hợp, đảm bảo học viên kết thúc khóa học và được cấp bằng để có thể hành nghề ngay sau khi tốt nghiệp. Đến với trung tâm đào tạo thẩm mỹ Thảo Tiên bạn sẽ có được ngành nghề như ý muốn, trở thành chuyên viên săn sóc sắc đẹp với kỹ năng thành thục nhất. Chỉ cần một thời gian ngắn đầu tư nhưng lại cả đời vững vàng với một nghề ổn định, từng bước tiến trên con đường thành công, tự tin trong mọi hoàn cảnh của xã hội. Trung tâm đào tạo thẩm Mỹ Thảo Tiên luôn lắng nghe mọi ý kiến của bạn và góp phần biến đam mê và ước mơ của bạn thành sự thật.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Đào Tạo - Thẩm Mỹ Viện Thảo Tiên

Phòng học rộng rãi thoáng mát. Có máy lạnh phục vụ quá trình học tập. Thảo Tiên còn sử dụng các thiết bị công nghệ tiên tiến vào trong quá trình giảng dạy để các bạn học viên có cơ hội thực tập và có kiến thức chuyên sâu đồng thời có cơ hội tiếp xúc với các thiết bị hiện đại tiên tiến.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Đào Tạo - Thẩm Mỹ Viện Thảo Tiên

Trung Tâm Đào Tạo - Thẩm Mỹ Viện Thảo Tiên
Địa chỉ: 258A Tiểu La - Phường 8 - Quận 10 - Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08)39570742
Hotline: 0933180949 - 0937518851
Email: beautythaotien@gmail.com
Website: www.thammyvienthaotien.com

Đồng bộ tài khoản