Trung Tâm Tin Học KEY

203 - 205 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

Khóa Học Trung Tâm Tin Học KEY

 Thường xuyên

Giới Thiệu Trung Tâm Tin Học KEY

Trung Tâm Tin Học KEY là một trung tâm tin học uy tín hoạt động trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin đã hơn chục năm nay tại TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng đào tạo. Học ở Trung Tâm Tin Học KEY thì phải làm được việc. Nếu kết quả không như mong muốn bạn có thể học lại hoàn toàn MIỄN PHÍ. Luôn có giờ giấc linh động cho học viên lựa chọn. Trung Tâm Tin Học KEY được thành lập theo giấy phép số 4102017490 ban hành bởi sở kế hoạch và đầu tư TP. Hồ Chí Minh. Trung Tâm Tin Học KEY là thành viên của Phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam - VCCI từ năm 2003.

- 100% các buổi học đều là thực hành trên máy tính.

- Đào tạo với tiêu chí: “học để làm được việc”, mang lại cho học viên những kiến thức hữu ích nhất, sát với thực tế nhất.

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Tin Học KEY

  • Trang thiết bị phục vụ học tập đầy đủ, phòng học máy lạnh, màn hình LCD, máy cấu hình mạnh, mỗi học viên thực hành trên một máy riêng.
  • Đội ngũ giảng viên đều là các chuyên viên thiết kế đồ họa và giảng viên của các trường đại học danh tiếng trong thành phố: Đại học Kiến Trúc, Bách Khoa, Mỹ Thuật, CNTT,…
  • Tiêu Chuẩn Đào Tạo

            - 100% các buổi học đều là thực hành trên máy tính.

            - Giảng viên hưởng dẫn từng người để phù hợp với mức độ tiếp thu kiến thức riêng của học viên.             Phương pháp giảng dạy không ngừng cải tiến nhằm mang lại những buổi học chất lượng – hữu ích –           thoải mái cho học viên. Số Lượng học viên mỗi lớp 15 người để học viên có thể trao đổi dễ dàng với             giáo viên hơn.

            - Đào tạo với tiêu chí: “học để làm được việc”, mang lại cho học viên những kiến thức hữu ích nhất,          sát với thực tế nhất.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Tin Học KEY

Trung Tâm Tin Học KEY

Địa chỉ: 203 - 205 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp.HCM, Việt Nam

Điện thoại: (84) (08) 22 152 521 Fax: (84) (08) 39780514

Email: key@key.com.vn Website: www.key.com.vn

Đồng bộ tài khoản