Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ - Kế Toán ICTD

Số 12, ngõ 179 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Giới Thiệu Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ - Kế Toán ICTD

Trung tâm tin học - ngoại ngữ - kế toán ICTD đặt tại Số 12, ngõ 179 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội chuyên đào tạo các chuyên ngành tin học như Tin học văn phòng, Đồ Họa, Kết cấu công trình, Mạng LAN, phần cứng sửa chữa máy tính, Đào tạo kế toán tổng hợp, Kế toán thuế, trong các loại hình công ty chuyên về Dịch vụ, Thương mại, Sản xuất, Xuất nhập khẩu. ICTD luôn khẳng định chất lượng qua các chương trình đào tạo và qua số lượng học viên đã tốt nghiệp tại trung tâm. Mục tiêu của Trung tâm ICTD: tập trung vào nhu cầu cộng với khả năng thực tế của học viên, từ đó phổ biến và nâng cao kiến thức cho học viên. Một điều mà bạn dễ nhận thấy hiện nay Tin học, Ngoại ngữ đã trở nên cấp thiết và là điều đầu tiên quyết định khi đi xin việc ở trong bất kỳ môi trường làm việc nào. Sau khi kết thúc khóa học trung tâm sẽ tổ chức thi và cấp chứng chỉ cho các học viên. "ICTD - Cam kết chất lượng tới cùng"

Cơ Sở Vật Chất Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ - Kế Toán ICTD

Phòng học sạch sẽ, thoáng, bàn ghế mới, đầy đủ cho học viên. Mỗi học viên được trang bị một máy tính có nối mạng riêng để đảm bảo chất lượng học tập được tốt nhất. Đội ngũ giảng viên của trung tâm đều là những cử nhân tốt nghiệp các trường Đại học với các chuyên ngành tương ứng, có kinh nghiệm giảng dạy, năng động, nhiệt tình trong công việc.

Thông Tin Liên Hệ Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ - Kế Toán ICTD

Trung Tâm Tin Học - Ngoại Ngữ - Kế Toán ICTD
Địa Chỉ: Số 12, ngõ 179 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội (gần đại học Hà nội trên đường Nguyễn Trãi, cách Đại học Công nghệ Giao thông vận tải 500m)
Điện thoại: 0466743134
Hotline: 0937820999 - 0994584110
Website: http://tinhochadong.com

Đồng bộ tài khoản