Trường Đào Tạo Kinh Doanh ISM

35 Phùng Khắc Hoan, P.Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Trường Đào Tạo Kinh Doanh ISM

Tổ chức giáo dục ISM (International school of management) đào tạo và chuyển giao kiến thức thực tiễn dựa trên nền tảng tư duy giáo dục định hướng & phát huy tối đa khả năng sáng tạo của học viên. Với sự cộng tác của đội ngũ các chuyên gia, diễn giả, giảng huấn là các CEO trong nước và quốc tế. Chúng tôi tổ chức & cung cấp các chương trình đào tạo chuyên nghiệp nhằm nâng cao & phát triển chuyên môn & năng lực điều hành quản lý dành cho giới doanh nhân.
ISM tâm huyết cùng sứ mệnh “Nâng tầm doanh nhân Việt”. chúng tôi đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để cung cấp các chương trình đào tạo và tư vấn ở mức chất lượng hoàn hảo. Bên cạnh đó ISM cũng xúc tiến phối hợp với các tổ chức uy tín trên thế giới để đào tạo và hướng dẫn học viên đạt được các chứng chỉ nghề nghiệp được công nhận trên phạm vi toàn cầu.

Cơ Sở Vật Chất Trường Đào Tạo Kinh Doanh ISM

Trường đào tạo kinh doanh ISM trang bị phòng học hiện đại, tiện nghi cùng đội ngũ giảng viên là các chuyện gia, giám đốc, CEO đầu ngành tham gia giảng dạy. Đây sẽ là môi trường đào tạo chất lượng giúp bạn khởi nghiệp làm giàu thành công.

Thông Tin Liên Hệ Trường Đào Tạo Kinh Doanh ISM

35BIS Phùng Khắc Khoan, P.Đa Kao, Q1, TPHCM
Hotline: 0947.365676
Website: http://ism.edu.vn/

Đồng bộ tài khoản