Trường Trung cấp Việt Giao

193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, Quận Q.10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Trường Trung cấp Việt Giao

 Việt Giao là địa chỉ đào tạo uy tín trong các ngành: Hướng dẫn Du lịch, Khách sạn-Nhà hàng, Bếp-Ẩm thực, Tổ chức sự kiện,….với gần 20 năm kinh nghiệm.

♠ Việt Giao luôn là một trong những ngôi trường hàng đầu đáng tin cậy với các bậc phụ huynh khi con theo học hệ trung cấp các ngành: Hướng dẫn du lịch, Khách sạn, Nhà hàng, Ẩm thực, Tổ chức sự kiện thể hiện ở việc hàng năm, hàng ngàn phụ huynh cho con em đăng ký theo học tại trường. Tỷ lệ tốt nghiệp có việc làm ngay luôn là 95% trở lên.

♠ Đây còn là địa chỉ uy tín với những học viên đã tốt nghiệp đại học, đi làm và muốn vững nghiệp vụ các ngành nghề đang có nhu cầu cao của xã hội với thời gian tiết kiệm qua các khóa ngắn hạn 3 tháng vào buổi tối từ thứ 2 đến chủ nhật. Thời gian linh hoạt phù hợp cho học viên đang đi làm, học phí ưu đãi, sĩ số lớp hạn chế nhằm đảm bảo chất lượng và bằng cấp được công nhận toàn quốc, chứng chỉ song ngữ nâng cao khả năng hội nhập là những lợi thế mà các khóa đào tạo ngắn hạn đem lại

♠ Việt Giao cũng là nơi các doanh nghiệp trong ngành tin tưởng, dễ dàng tìm được nhân sự vừa vững nghiệp vụ vừa có tâm làm nghề, vì thế sinh viên Việt Giao đang ngồi trên ghế nhà trường đã có việc làm với tỷ lệ 75%, vừa học chuyên sâu, vừa thực hành thực tế bên cạnh thực hành trên trường.

♠ Đối với các nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, lưu trú, giải trí,… chưa đủ đội ngũ nhân sự quản lý vừa vững chuyên môn vừa có khả năng đào tạo cho nhân viên mới, nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên hiện tại thì Việt Giao là sự lựa chọn hợp lý với các chương trình hợp tác đào tạo tại Doanh nghiệp vừa tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian lại bám sát nhu cầu thực tế đơn vị và vẫn có chứng chỉ được công nhận toàn quốc.

Cơ Sở Vật Chất Trường Trung cấp Việt Giao

Học viên tại Việt Giao khi ra trường không chỉ đảm trách công việc trong các nhà hàng, khách sạn sang trọng, các công ty du lịch, công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp mà còn đầy bản lĩnh với vai trò làm chủ trong kinh doanh dịch vụ du lịch, ăn uống, giải trí, lưu trú, nghỉ dưỡng của mình.

Có được sự tín nhiệm từ nhiều nguồn khách hàng khác nhau như vậy vì Việt Giao luôn đề cao lợi ích người học với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm nghề và sự nhiệt huyết truyền lửa, giáo trình luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất, để khi kết thúc quá trình đào tạo, nhân sự sẵn sàng đảm trách công việc thực tế một cách chuyên nghiệp.

Thông Tin Liên Hệ Trường Trung cấp Việt Giao

Các bạn hãy sớm liên hệ để tìm hiểu thêm và kịp ghi danh, nhận ưu đãi các khóa học sắp khai giảng.

TRƯỜNG TRUNG CẤP VIỆT GIAO

ĐC: 193 Vĩnh Viễn, Phường 4, Quận 10, TP.Hồ Chí Minh

ĐT: (028) 3834 9893

Hotline: 012 777 777 85 – 0925 357 357 – 0979 6688 68

Email: daotaoviegiao@gmail.com

Đồng bộ tài khoản