TT Ứng Dụng CNTT Viễn Thông Bình Định - ITA

75 Mai Xuân Thưởng, Quy Nhơn, Bình Định

Giới Thiệu TT Ứng Dụng CNTT Viễn Thông Bình Định - ITA

Trung tâm Ứng dụng Công nghệ thông tin, Viễn thông Bình Định (ITA) là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông được thành lập theo Quyết định số 843/QĐ-UBND ngày 14/12/2006 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định, có nhiệm vụ triển khai các chương trình, kế hoạch trọng điểm về CNTT-VT của tỉnh. Trung tâm là đầu mối liên lạc với các công ty, tổ chức đầu ngành của cả nước về CNTT để hỗ trợ các tổ chức, cá nhân trong tỉnh ứng dụng CNTT trong quá trình quản lý và điều hành công việc.
Trung tâm Ứng dụng Công nghệ thông tin, Viễn thông Bình Định có một đội ngũ nhân viên có trình độ và năng lực chuyên môn cao, được đào tạo theo các chương trình và các chuẩn mực quốc tế. Với tinh thần sáng tạo, tự chủ ham học hỏi và tiếp cận với những nền công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới, cán bộ nhân viên trung tâm tự tin đáp ứng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau với các loại hình dịch vụ phù hợp nhất.
Với phương châm "Nhanh chóng - Hiệu quả - Tiết kiệm", ITA cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhất.

Cơ Sở Vật Chất TT Ứng Dụng CNTT Viễn Thông Bình Định - ITA

Phòng học được thiết kế với nhiều trang thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại, phòng học thoáng mát, tạo điều kiện học tập tốt nhất cho học viên. Với một đội ngũ lập trình viên đã được đào tạo từ các chương trình khắt khe nhất từ các trường quốc tế và đã được chứng nhận tốt nghiệp về năng lực, khả năng thiết kế phần mềm , xây dựng Website trên các ngôn ngữ lập trình Java, dotNet, PHP... sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức hữu ích.

Thông Tin Liên Hệ TT Ứng Dụng CNTT Viễn Thông Bình Định - ITA

Trung Tâm Ứng Dụng CNTT - Viễn Thông Bình Định
Địa chỉ: 75 Mai Xuân Thưởng, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Tel: (056)3824255
Fax: (056)3824256
Email: cskh@itacenter.vn
Website: http://www.itacenter.vn

Đồng bộ tài khoản