Viện Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông CDIT

Km 10, Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội

Khóa Học Viện Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông CDIT

Giới Thiệu Viện Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông CDIT

CDIT Training Center
Đội ngũ cán bộ quản lý và giảng viên giàu kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu và đào tạo bậc Đại học những ngành học HOT nhất ở Việt Nam như An toàn thông tin, Công nghệ Đa phương tiện, Truyền thông Đa phương tiện là nền tảng giúp cho các khóa học ngắn hạn của chúng tôi tránh được sự hời hợt và mang tính thương mại. Với các chương trình đào tạo kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tế với cơ sở vật chất hiện đại, các khóa học của chúng tôi không chỉ giúp các bạn thành thạo chuyên môn mà còn giúp các bạn khám phá năng lực bản thân và thay đổi cuộc sống.

Chất lượng đào tạo
Chất lượng đào tạo của chúng tôi đã được khẳng định bằng những hoạt động đào tạo thực tế trong và ngoài nước với nhiều đối tượng doanh nghiệp và cá nhân khác nhau.
Trong nước, chúng tôi đã tổ chức đào tạo rất nhiều khóa học ngắn hạn tại một số đơn vị như: Tập đoàn Bưu chính viễn thông VNPT, các VNPT Tỉnh/ Thành phố, Công ty Tài chính bưu điện, Báo Nhân Dân,… Không chỉ dừng lại với các hoạt động đào tạo trong nước, CDIT đã tổ chức đào tạo tại Myanmar, Lào, Campuchia về các vấn đề an toàn bảo mật, đa phương tiện và chất lượng dịch vụ QoS.
Mỗi khóa đào tạo là tâm huyết của tất cả đội ngũ giảng viên và những người quản lý đào tạo để có được những sản phẩm đào tạo chất lượng nhất, xây dựng được sự tin tưởng đối với các doanh nghiệp, các bạn học viên.

  • Giờ học lập trình Java
  • Thực tế và giao lưu  tại Game North Studio với công ty VNG

Cơ Sở Vật Chất Viện Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông CDIT

Đội ngũ giảng viên
Giảng viên là người chắp cánh và nâng đỡ cho ước mơ và đam mê của các học viên. Tại CDIT chúng tôi tự hào với đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, đạt nhiều giải thưởng và danh hiệu quốc tế cũng như trong nước. Với kinh nghiệm đã tôi luyện trưởng thành từ các công ty lớn tại Việt Nam cùng khả năng sư phạm, các giảng viên luôn nhiệt tình và tâm huyết với nghề để có được những sản phẩm đào tạo chất lượng nhất.

Cơ sở vật chất
Phòng ốc thoáng mát, sạch sẽ, được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại như máy tính, máy chiếu và các công cụ phục vụ tốt cho việc học.

Thông Tin Liên Hệ Viện Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông CDIT

Viện Công Nghệ Thông Tin & Truyền Thông CDIT
Địa chỉ: Tầng 3 nhà A1, Học viện Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông, Km 10, Đường Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: (84-4)3574 2856
Email: daotao@cdit.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/daotaocdit
Fax: (84-4)3574-2857
Website: http://khoahoc.cdit.com.vn

Đồng bộ tài khoản