Bí Quyết Viết Email Hiệu Quả Và Thành Công

Trường Đào Tạo Quốc Tế Leader Real

285/37 CMT8, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Bí Quyết Viết Email Hiệu Quả Và Thành Công

Chúng ta thường gặp khó khăn trước khi “chấp bút” để viết một Email gửi khách hàng? Chúng ta luôn hy vọng KH sẽ đọc email của mình? Và phản hồi? Nhưng hầu hết đều không có phản hồi hoặc “Delete” khi nhận Email của bạn? Hoặc có thì số lượng quá ít ỏi? Tại sao? Tại sao? Đơn giản lắm các bạn à! Bởi vì chúng ta không biết bắt đầu từ đâu? Chúng ta không “chủ động” và không biết được những “bí quyết” trong nghệ thuật viết một email hiệu quả mà các CV - kinh doanh nước ngoài họ đã từng sử dụng công cụ này rất hoàn hảo. Hiểu được những trăn trở của các bạn, Leader Real đã biên soạn một chương trình đào tạo có tính hiệu quả và áp dụng cao - “Bí quyết viết Email hiệu quả và thành công”, khóa học sẽ đưa ra những phương pháp viết email hiệu quả cho bạn và cách giải quyết những khó khăn, thắc mắc trong việc sử dụng và cách viết một Email thành công.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho những bạn đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và những ai có nhu cầu tham gia khóa học Bí quyết viết Email hiệu quả và thành công.

Thời Lượng

2 buổi

Nội Dung Khóa Học Bí Quyết Viết Email Hiệu Quả Và Thành Công


- Bí quyết viết một Email hiệu quả
- Phân tích tâm lý khách hàng
- Cảm nhận của người nhận khi nhận Email của bạn
- Nghệ thuật đặt tiêu đề cho mail
- Tạo sự “tò mò” và “kích thích” cho người nhận
- 5 chìa “khóa vàng”trong viết Email
- Sử dụng “lưỡi câu” hoàn hảo
- Nghệ thuật tiếp cận sau khi gửi
- Bài tập so sánh
- Tóm tắt

Trường Đào Tạo Quốc Tế Leader Real
285/37 CMT8, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Trường Đào Tạo Quốc Tế Leader Real
Điện thoại: +84838621818
Website: www.leaderreal.com - Email: info@leaderreal.com
Leader Real là thành viên của Hội đồng chuyên gia bất động sản - CRS - Hoa kỳ. Hội đồng chuyên gia bất động sản Hoa Kỳ - CRS là tổ chức phi lợi nhuận được quy tụ các giáo sư, tiến sỹ và những nhà kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Hoa Kỳ. Là nơi cung cấp nguồn nhân lực cao, chuyên nghiệp cho các chuyên gia, những nhà kinh doanh bất động sản hầu hết các nước trên thế giới. Leader Real cũng là nơi duy nhất có giảng viên cao cấp của Hội đồng chuyên gia BĐS – CRS – tại Việt nam trực tiếp đứng lớp. Cộng với đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước có tâm huyết và khả năng chuyên môn được khẳng định sẽ tham gia giảng dạy và cung cấp những kiến thức thực tế, hiệu quả và chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực kinh doanh BĐS tại Việt Nam hiện nay. Trường Đào tạo Quốc tế Leader Real có phương pháp giảng dạy tiên tiến để hoàn thiện các kỹ năng cá nhân và nuôi dưõng trái tim nhiệt huyết để trở thành những nhà lãnh đạo và kinh doanh BĐS hiệu quả trong tương lai, đồng thời biết quan tâm sâu sắc đến vấn đề con người và có một tấm lòng khao khát công hiến cho quê hương. Là ngôi trường đào tạo chuyên nghiệp BĐS hàng đầu đáng tin cậy tại Việt Nam và khu vực. Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh của mình. Leader Real luôn nỗ lực không ngừng nghiên cứu, thiết kế và biên soạn nhiều chương trình đào tạo, kết hợp với giáo trình của các học viện BĐS tiên tiến nước ngoài phù hợp với môi trường kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản