Chuyên Viên Nội Thất

TT Hướng Nghiệp & Đào Tạo - ĐH Kiến Trúc Tp.HCM - kientrucdaotao

Phòng C104 – Tầng trệt 196 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Chuyên Viên Nội Thất

Văn hóa xã hội phát triển, kéo theo sự nhận thức thẩm mỹ của con người ngày càng tăng cao, chính vì thế các nhu cầu về thẩm mỹ nội thất trong môi trường sống của họ được quan tâm hơn bao giờ hết. Thiết kế nội thất là ngành học được nhiều đối tượng quan tâm theo học để có được những kĩ năng nhất định về cách thiết kế và sắp xếp nội thất cũng như phát triển kỹ năng thẩm mỹ.

Đối Tượng Tham Gia

Trung tâm hướng nghiệp và đào tạo của trường ĐH Kiến Trúc đã phát triển lớp “Chuyên viên thiết kế nội thất” đây là khoá học ngắn hạn 8 tháng mở ra cho mọi đối tượng học viên có niềm yêu thích bộ môn thiết kế nội thất công trình dân dụng.

Thời Lượng

8 tháng

Nội Dung Khóa Học Chuyên Viên Nội Thất


Khoá học xuất phát từ những khái niệm cơ bản nhất về kiến trúc công trình giúp học viên có những cảm nhận ban đầu về không gian cũng như kiến thức cơ bản về bản vẽ kiến trúc. Tiếp đến là những kiến thức chuyên sâu về nội thất như:
- Nguyên lý thị giác: giúp học viên nhìn nhận về một tỉ lệ đẹp.
- Cấu tạo kiến trúc: giúp học viên hiểu về các cấu trúc cơ bản của một số các dạng công trình thông dụng.
- Nguyên lý thiết kế: đào tạo cho học viên một xố kỹ năng cần thiết trong việc bố cục, xắp xếp hay kiến tạo ra các không gian chức năng phù hợp với từng thể loại công trình.
- Triển khai bản vẽ trên máy thông qua chương trình “Autocad”, phần mềm triển khai bản vẽ 2D thông dụng trong ngành kiến trúc.
- Thể hiện không gian nội thất bằng phần mềm “3D Sketchup”", phần mềm 3D có tính trực quan cao giúp các học viên có thể thoải mái trải nghiệm sáng tạo của mình.
… ngoài ra còn nhiều môn học khác giúp cho học viên có một kiến thức tổng hợp tương đối đầy đủ của một người chuyên về thiết kế nội thất.

TT Hướng Nghiệp & Đào Tạo - ĐH Kiến Trúc Tp.HCM - kientrucdaotao
Phòng C104 – Tầng trệt 196 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Phòng quản lý đào tạo
Điện thoại: 08.38251409
Website: http://kientrucdaotao.com - Email: someone@gmail.com
Trung tâm đào tạo các ngành hệ không chính quy và các khóa học ngắn hạn các chuyên ngành đào tạo cấp chứng chỉ, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, bổ sung kiến thức kỹ năng nghề nghiệp cho nhiều đối tượng mở rộng đáp ứng nhu cầu xã hội và thực tế sản xuất của nền kinh tế đang phát triển hiện nay. Ngoài ra, những cá nhân có nhu cầu học tập, nắm vững ngành nghề trong thời gian ngắn để có thể tham gia vào thị trường lao động thì những khóa học tại trung tâm sẵn sàng đáp ứng, như các khóa học họa viên cơ bản, họa viên cao cấp, trang trí nội thất cơ bản, nâng cao.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản