Dạy Đánh Đàn Piano

Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Dấu Chấm Đen

Số 222 Đường 6, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Giới Thiệu Khóa Học Đánh Đàn Piano

Đàn Piano là một nhạc cụ giao hưởng thuộc loại có bàn phím. Nó tạo ra âm thanh khi ta gõ phím đàn - qua các sợi dây đàn bằng thép chịu lực căng đến vài tấn, bộ dây thép sẽ truyền âm qua một bộ phận khác của piano gọi nôm na là bộ phận cộng hưởng âm thanh rồi từ đó âm thanh được phát ra ngoài. Đàn Piano được sử dụng rộng rãi trong các buổi biểu diễn độc tấu, âm nhạc thính phòng. Với vai trò một công cụ trợ giúp cho sáng tác và diễn tập, nó được nhiều nhạc sĩ, ca sĩ chọn lựa sử dụng phổ biến. Với đặc tính gồ ghề, nặng nề, khó di chuyển và giá thành đắt đỏ nhưng nó vẫn là dòng nhạc cụ đa dụng và hiện diện khắp nơi. Hiện nay, trên đà phát triển của đất nước, con người ngày càng bận rộn với công việc và học tập càng làm tăng thêm những phút giây mệt mỏi, căng thẳng với cuộc sống bộn bề này. Đứng trước thực trạng đó, Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Dấu Chấm Đen hiện tại nhận dạy Piano với phương châm thân thiện, hiệu quả trong công tác dạy và học, chúng tôi mong muốn đưa đến cho các bạn những khả năng và kinh nghiệm chơi đàn piano qua những khóa học uy tín - chất lượng với mức học phí phải chăng.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho các bạn yêu thích nhạc cụ đặc biệt là đánh đàn Piano

Thời Lượng

Theo quy định của khóa học Đàn Organ Dành Cho Người Lớn

Nội Dung Khóa Học Đánh Đàn Piano


- Tư thế ngồi đàn, cách để ngón, luyện ngón, những lưu ý cơ bản khi chơi Piano
- Nhạc lý tổng quan cơ bản
- Giới thiệu khóa Fa, khóa Sol và ứng dụng của 2 khóa nhạc trên khi chơi Piano
- Các thế hợp âm cơ bản
- Cách phối hợp các phím nhạc để tạo ra hợp âm trưởng, hợp âm thứ cũng như một số loại hợp âm khác
- Thực hành độc tấu các bản nhạc bất hủ của piano hay các bản nhạc trữ tình
- Học âm hình đệm đàn theo các điệu cơ bản như: Valse; Fox, Be-bop, Boston, Blue, Tan-go, March, Balad, Slow-Surf, Slow-Rock, Rock, Bo-le-ro, Cha-cha-cha, Rum-ba, và các điệu nhạc cơ bản khác.
- Cách nhận diện giọng hát và tự tin đệm đàn cho bạn bè hay người khác một ca khúc bất kì

Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Dấu Chấm Đen
Số 222 Đường 6, P.Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Người liên hệ: Thầy Trình
Điện thoại: (08)66807186, 0903603186
Website: http://www.dayhocnhac.com -
Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Dấu Chấm Đen ngoài việc cung cấp các loại nhạc cụ, Trung tâm còn nâng cao chất lượng giảng dạy trong các khóa học như: Đàn Organ, Piano, thanh nhạc, Trống Cajon, Guitar,..dành cho trẻ em và người lớn. Thông qua các khóa học này các em có thể tự tin thể hiện năng khiếu của bản thân mình. Hãy đến với các khóa học của Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Dấu Chấm Đen để có thể thực hiện ước mơ của mình.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản