Gogo Music - Thế Giới Kỳ Diệu Cho Tâm Hồn Trẻ Thơ

Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Musicland

Số 166 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giới Thiệu Chương Trình Đào Tạo Gogo Music

Chương trình đã đi vào hoạt động nhiều năm tại Nhạc viện Hà Nội (Học viện Âm nhạc QG) và các cơ sở của Trung tâm đào tạo âm nhạc Musicland, thu hút được sự quan tâm của đông đảo các học viên tí hon và phụ huynh của các bé. Kết hợp hài hòa Cảm thụ Âm nhạc và Ngoại ngữ, Gogo Music giúp các bé phát triển toàn diện về trí tuệ, lòng nhân ái, sự hoạt bát, năng động và tự tin trong giao tiếp.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho trẻ 3 đến 6 tuổi

Thời Lượng

4 tháng

Nội Dung Chương Trình Đào Tạo Gogo Music


- Cảm thụ Âm nhạc: Học hát, luyện tai nghe, nhạc lý cơ bản, khám phá nhạc cụ, giao lưu với nghệ sĩ trẻ, tiến tới học chơi một loại đàn tự chọn, v.v….
- Tiếng Anh: Luyện phát âm, nghe, nói, giao tiếp tiếng Anh thông qua các bài hát, bản nhạc, trò chơi, trình diễn thời trang và nhiều hình thức phong phú khác.

Ưu Đãi Chung

- Nhóm sinh viên, học sinh, tập thể cơ quan đăng ký học có sĩ số từ 8 người trở lên được giảm trừ 20% học phí
- Tại lớp học của Musicland có Piano cơ, Piano điện, Organ phục vụ cho từng học viên (mỗi học viên một đàn). Học viên chưa có đàn piano có thể thuê về nhà tập theo giá ưu đãi (giảm 10%) của Trung tâm

Trung Tâm Đào Tạo Âm Nhạc Musicland
Số 166 Hào Nam, Quận Đống Đa, Hà Nội
Người liên hệ: Cô Hằng
Điện thoại: 0933180166
Website: http://www.musiclandvietnam.com - Email: musiclandvietnam@yahoo.com
Chào mừng bạn đến với Trung tâm Đào tạo Âm nhạc Musicland - Nhạc viện Hà Nội. Trung tâm Musicland hình thành từ sự tham gia của các giảng viên Nhạc viện Hà Nội (Học viện âm nhạc quốc gia VN) hoạt động trong lĩnh vực truyền bá, giảng dạy âm nhạc từ năm 1996. Dù ở bất cứ lứa tuổi nào, bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín về đào tạo âm nhạc, bạn muốn bắt đầu một khóa học Piano, Organ, Thanh Nhạc, Guitar, Violin, Nhạc lý... ở Hà Nội, bạn có thể đến với Musicland ngay hôm nay.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản