Hát Karaoke Cơ Bản 2

Trung Tâm Nghệ Thuật Mr Thương

27B Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Hát Karaoke Cơ Bản 2

Trung tâm dạy thanh nhạc Mr Thương liên tục tổ chức các khoá học hát Karaoke Cơ bản 2 dành cho những học viên đã có cơ bản về thanh nhạc hoặc đã học xong khóa học hát Karaoke cơ bản 1. Trong khóa học hát Karaoke nâng cao này, học viên sẽ luyện tập các kỹ thuật đã được học trong Khóa căn bản. Học viên được giáo viên hướng dẫn luyện tập kỹ hơn. Ngoài ra, giúp bạn hoàn toàn làm chủ các bài hát.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho học viên yêu thích ca hát

Thời Lượng

16 buổi

Nội Dung Khóa Học Hát Karaoke Cơ Bản 2


Khóa học hát Karaoke nâng cao gồm 16 buổi trong đó với ít nhất 04 buổi tập luyện tại quán karaoke. Mỗi buổi học 60 phút, bạn sẽ được học về kỹ thuật rung giọng, học cách xử lý tình cảm của bài hát, tập những mẫu luyện thanh ở mức độ khó hơn để giúp các bạn phiêu giọng trong khi hát, củng cố thêm phần nhạc lý. Và như vậy là bạn có thể làm chủ các bài hát mà mình yêu thích, là Ngôi sao trong các buổi offline hát karaoke với bạn bè.

Trung Tâm Nghệ Thuật Mr Thương
27B Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Người liên hệ: Trực tiếp tại trung tâm
Điện thoại: 0439430070
Website: http://www.thanhnhac.vn - Email: mrthuong@thanhnhac.vn
Trung tâm nghệ thuật Mr Thương do Mr Thương - Tốt nghiệp Nhạc viện - Thủ Khoa xuất sắc SP Âm nhạc trường ĐHSP Nghệ Thuật TW, hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy, cùng đội ngũ Thạc sĩ âm nhạc - là giảng viên ưu tú đến từ các trường Nhạc viện, Sư phạm Âm nhạc, ... liên tục tổ chức khóa học thanh nhạc, dạy hát Karaoke ngắn hạn cho các bạn trẻ là học sinh, sinh viên, cán bộ công nhân viên chức, cho tới những người về hưu tại Hà Nội. Thành lập từ năm 2009, trải qua hàng trăm khóa học với trên 5000 học viên, Trung tâm Nghệ thuật Mr Thương là nơi gửi trọn niềm tin của những bạn chưa có năng khiếu về ca hát. Sau khóa học cơ bản tại trung tâm, bạn sẽ thấy được sự khác biệt về giọng ca của mình. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ nghĩ mình có thể hát tốt và hát hay đến như vậy. Đến với Trung tâm nghệ thuật Mr Thương chắc chắn chúng tôi sẽ giúp bạn hát chuẩn, hát hay, thậm chí rất hay bằng những bài tủ đúng với tông giọng của bạn. Sau 1,5 - 2 tháng (12 - 16 buổi đào tạo) tại Trung tâm nghệ thuật Mr Thương với khóa thanh nhạc cơ bản, bạn sẽ có những kiến thức căn bản về thanh nhạc, biết cách lấy hơi chuẩn và vững, mở khẩu hình chuẩn, hát đúng giai điệu và cao độ, bạn chắc chắn hài lòng với giọng hát mới của bạn với những bài tập và mẫu luyện thanh căn bản

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản