Kế Toán Cấp Tốc Ngắn Hạn

Dịch Vụ Kế Toán Kiểm Toán Hải Linh

Phòng 1608 - N09B1 KĐT, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Giới Thiệu Khóa Học Kế Toán Cấp Tốc Ngắn Hạn

Bạn chưa biết gì về Kế toán và đang làm một công việc không liên quan đến kế toán nhưng anh chị, người thân, gia đình bạn… muốn bạn chuyển sang làm nghề kế toán cho công ty của họ, bạn cần tìm đến những trung tâm đào tạo kế toán cấp tốc nhưng chưa biết tìm ở đâu. Bởi nếu bạn chưa có chút kiến thức nào về kế toán và muốn học cấp tốc thì bạn phải tìm được những trung tâm đào tạo chuyên sâu vào thực hành trên các chứng từ thực tế và thời gian phù hợp với bạn cũng như địa chỉ trung tâm kế toán thuận tiện nhất cho bạn. Kỳ quyết toán thuế đang đến gần, rất nhiều kế toán đang băn khoăn về việc lập BCTC và quyết toán như thế nào? Cần lưu ý những gì? Để việc quyết toán không xảy ra sai sót nhầm lẫn đáng tiếc, không bị xuất toán chi phí sau này. Thực hiện đúng chính sách nhưng đồng thời giảm thiểu được chi phí thuế tới mức thấp nhất luôn là câu hỏi làm đau đầu những người làm công tác kế toán và các nhà quản lý. Để giải tỏa những nỗi lo lắng đó, Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn và Đào tạo Hải Linh trân trọng giới thiệu khóa học Kế Toán Cấp Tốc Ngắn Hạn.

Đối Tượng Tham Gia

Dành cho người mới bắt đầu

Thời Lượng

Thời gian học theo chương trình khóa học Kế Toán Cấp Tốc Ngắn Hạn

Nội Dung Khóa Học Kế Toán Cấp Tốc Ngắn Hạn


- Phần1: Hướng dẫn các quy định chung về thuế môn bài, thuế GTGT, thuế TNCN,thuế TNDN
- Phần2:
+ Hướng dẫn thực hành làm BCTC, quyết toán thuế TNDN, quyết toán thuế TNCN
+ Hướng dẫn áp dụng các ưu đãi về thuế có hiệu lực trong quyết toán thuế 2012
+ Hướng dẫn các vấn đề trọng tâm trong quyết toán thuế
+ Phòng tránh các rủi ro và sai sót thường gặp về hóa đơn chứng từ và kê khai, quyết toán thuế năm 2012 và giải pháp khắc phục các vấn đề sai sót
+ Tìm hiểu phương thức kiểm tra của cơ quan thuế để có sự chuẩn bị phù hợp
+ Kỹ năng giảm thiểu chi phí , phòng tránh xuất toán chi phí khi Cơ quan thuế thanh kiểm tra
- Phần 3:
+ Chia sẻ kinh nghiệm thực tế
+ Hỏi đáp các tình huống của học viên tham dự khóa học

Dịch Vụ Kế Toán Kiểm Toán Hải Linh
Phòng 1608 - N09B1 KĐT, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Công Ty TNHH DVTV Và Đào Tạo Hải Linh
Điện thoại: 0977092584
Website: http://ketoanhailinh.com - Email: ketoanhailinh.net@gmail.com
Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động, Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn và Đào Tạo Hải Linh giờ đây đã có thể tự hào khẳng định sự thành công của mình trong các lĩnh vực : Làm dịch vụ kế toán trọn gói cho Doanh nghiệp (DN Thương Mại, DN Dịch Vụ, DN Sản Xuất, DN Xây Lắp…), Làm kế toán trưởng trọn gói, Quyết toán thuế, tư vấn tài chính kế toán ….Thành công đó không chỉ nói lên được sự cố gắng bền bỉ, sự nỗ lực không ngừng của tập thể các giáo viên, nhân viên trong Công ty mà còn chứng minh rằng Kế Toán Hải Linh đã may mắn nhận được nhiều những tình cảm tốt đẹp và sự tin tưởng tuyệt đối từ phía Quý khách hàng và các bạn học viên. Chúng tôi hiểu được mục đích của người học là đã học lý thuyết ở trong trường rất nhiều nên đến với Kế Toán Hải Linh, các học viên như được hòa mình vào một môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp trên máy vi tính. Sau khoá học, học viên được học cách in các loại sổ và báo cáo, lưu chứng từ kế toán, tránh vi phạm và bị xuất toán chi phí thuế. Công ty chúng tôi rất khuyến khích học viên mang chứng từ đến thực hành ngay tại lớp.

ERROR:connection to 10.20.1.98:9312 failed (errno=111, msg=Connection refused)
Đồng bộ tài khoản